Những loại thực phẩm hỗ trợ giảm cân có thể khiến bạn bất ngờ


Có nhiều loại thực phẩm trên thực tế có tác dụng rất hiệu quả trong việc giảm cân dù bạn ăn nhiều. Cùng queen spa(trang chủ: http://queenspa.vn/ ) khám phá 5 loại thực phẩm hỗ trợ giảm cân hiệu quả sau đây để giữ gìn cho mình một vóc dáng đẹp!


Khám phá thêm nhiều loại thực phẩm giảm cân khác tại: https://goo.gl/bHTUDU



Giảm cân là quá trình hạn chế lượng thức ăn đưa vào cơ thể và cung cấp các dưỡng chất thay thế giúp hạn chế việc lên cân. Nhưng có các loại thực phẩm sau đây càng ăn nhiều càng giúp bạn giảm cân đấy.
Cam tươi
Các nhà nghiên cứu tại Úc đã xếp hạng cho Cam là loại trái cây đứng đầu trong danh sách các loại thực phẩm giảm cân hiệu quả. Chất xơ trong cam giúp bạn giảm béo và cơ bắp sẽ chắc khỏe hơn. Mỗi ngày dùng một ly cam vắt sẽ cung cấp canxi cùng nhiều vitamin khác sẽ giúp bạn vừa đẹp dáng lại đẹp da đấy.
Trứng
Trong trứng chứa rất nhiều chất đạm và hạn chế được cơn thèm ăn của bạn, một quả trứng sẽ tạo cảm giác no lâu, thay thế được 300 calo thức ăn khác mỗi ngày.
Đậu phụ
Tác dụng tuyệt vời của đậu phụ là đánh tan mỡ bụng, tạo cảm giác no lâu hơn nhờ vào chất đạm thực vật. Ăn đậu phụ thay thức ăn chính sẽ giúp bạn giảm cân hữu hiệu.
Khoai lang
Thay vì ăn khoai tây và cơm trắng thì bạn nên thay thế bằng khoai lang. Tinh bột trong khoai lang chỉ bằng một nửa so với khoai tây và một phần ba so với một chén cơm trắng.
Socola đen
Bất ngờ phải không nào, Socola được xem là đối thủ cấm kị hàng đầu đối với các cô nàng muốn giảm cân nhưng theo nghiên cứu tại Đan Mạch thì socola đen có nhiều dưỡng chất làm chậm quá trình tiêu hóa và gây cảm giác no lâu. Socola đen sẽ giúp bạn kìm hãm bớt cơn thèm đồ ngọt của mình chỉ mới một miếng nhỏ thôi đấy. Tất nhiên socola vẫn chứa rất nhiều năng lượng nên bạn vẫn cần hạn chế và cân nhắc nên ăn một lượng vừa phải để giảm thiểu cơn thèm của bạn thôi.
Trên đây là các thực phẩm giảm cân hiệu quả và an toàn nhất, chúc các bạn luôn có vóc dáng như ý nhé.

Chia sẽ thủ thuật seo: Tầng 5, tòa nhà Quảng Đông, số 104-106 Núi Thành, Hải Châu, Đà Nẵng.

http://chiasethuthuatseo.blogspot.com/

(+84)935626563 -