Sử dụng dịch vụ Lì Xì Mobifone nhân ngay khuyến mãi thẻ nạp

Chuyển tiền Mobifone nhận ngay 10% số tiền chuyển hoặc 50.000đ là chương trình khuyến mãi mới nhân dịp đầu năm dành cho các thuê bao khách hàng khi thực hiện chuyển tiền trong Mobifone. Với ưu đãi hấp dẫn bạn không nên bỏ qua dịch vụ này!

Sử dụng dịch vụ Lì Xì Mobifone nhân ngay khuyến mãi thẻ nạp

mobi bmiu.jpg

Từ ngày 1/1/2017 đến ngày 1/4/2017 Mobifone triển khai chương trình khuyến mãi  “Chuyển tiền Mobifone nhận ngay 10% số tiền chuyển hoặc 50.000đ”. Dịp đầu năm mới là lúc bạn thấy nhộn nhịp các chương trình trình khuyến mãi của nhà mạng như khuyến mại nạp thẻ mobifone khuyen mai 50, khuyến mãi hòa mạng trả sau...và bây giờ là khuyến mãi khi chuyển khoản. Bạn cũng đừng bỏ lỡ nhưng cơ hội hấp dẫn này nhé!

Nhân dịp Tết Nguyên Đán sắp đến Mobifone sẵn sàng triển khai khuyến mãi khi khách hàng thực hiện chuyển tiền Mobifone sẽ được nhận ngay 10% số tiền chuyển hoặc 50.000đ. Đây là một trong những ưu đãi vô cùng thiết thực giúp bạn vừa có thể trao gửi tiền cho người thân và được nhận lì xì từ Mobifone.

Chi tiết về chương trình khuyến mãi Mobifone:

  • Thời gian triển khai khuyến mãi Mobifone: Từ ngày  1/1/2017 đến ngày 1/4/2017.
  • Chương trình áp dụng cho phạm vi toàn quốc.
  • Tất các các thuê bao Mobifone trả trước đang hoạt động 2 chiều.

Khi sử Dịch vụ lì xì của Mobifone nhân dịp tết bạn sẽ có cơ hội nhận được những ưu đãi thẻ tặng:
  • Nếu khách hàng thuộc Top 5 thuê bao có số tiền chuyển cao nhất tuần: Tặng thẻ nạp bằng 10% tổng số tiền đã chuyển thành công.
  • Nếu khách hàng thuộc Top 30 thuê bao có số tiền chuyển cao nhất tuần vào các ngày lễ, tết (Tết Nguyên Ðán,Valentine, 8/3): Tặng thẻ nạp 50.000đ.

uu-dai-mobifone.jpg

Làm sao để tham gia chương trình khuyến mãi?

Để thực hiện chuyển tiền nhận khuyến mãi của Mobifone như sau: Bạn cần soạn: Mật khẩu Số-điện-thoại-nhận Số-tiền-chuyển gửi 9368.

Hi vọng với dịch vụ chuyển tiền Lì Xì này của Mobifone không chỉ giúp bạn chia sẻ tình yêu thương đến mọi người mà còn giúp bạn còn nhận được những ưu đãi hấp dẫn từ nhà mạng. Trong quá trình sử dụng nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào hay cũng có thể bạn muốn tìm hiểu về các dịch vụ khác phục vụ cho những ngày Tết như đăng ký gói 3G Mobi kết nối mạng internet, dịch vụ gọi thoại, nhắn tin….bạn có thể truy cập tại website: dichvudidong.vn. Chúc bạn sử dụng thành công dịch vụ !

Chia sẽ thủ thuật seo: Tầng 5, tòa nhà Quảng Đông, số 104-106 Núi Thành, Hải Châu, Đà Nẵng.

http://chiasethuthuatseo.blogspot.com/

(+84)935626563 -