Tại sao gọi Đà Nẵng là thành phố đáng sống?!

Đà Nẵng được biết đến với khẩu hiệu là thành phố đáng sống nhất Việt Nam, không chỉ bởi sự ưu đãi của tạo hóa về vẻ đẹp thiên nhiên, những công trình kiến trúc nổi bật mà còn bắt đầu từ những nếp sống nhỏ nhặt nhất, chúng ta hãy cùng khám phá nó qua một vài chi tiết trong bài viết này nhé!

Những điều tuyệt vời có thể bạn chỉ bắt gặp ở Đà Nẵng
Đà Nẵng là thành phố sạch




Đà Nẵng là thành phố sạch, điều này bạn dễ dàng bắt gặp khi dạo trên những con phố hoặc những bãi biển xinh đẹp của thành phố. Không chỉ sạch về môi trường, vệ sinh mà đây là thành phố sạch các tệ nạn.

Đến với thành phố bạn sẽ cảm thấy an toàn vì sau 1 thời gian trải nghiệm bạn sẽ nhận thấy 1 điều rất khác biệt là Trộm cắp không (hoặc ít).

Bạn sẽ không phải thấy khó chịu vì vấn nạn người xin ăn khắp mọi nơi như khi đến với những thành phố khác. Và bạn có thể thoải mái với những cuộc gặp gỡ với bạn bè tại các quán xá mà không phải tình trạng những người bán hàng rong cứ bám lấy bạn để bán hàng.

Những khách sạn, khu nghỉ dưỡng đẳng cấp cao

Đến Đà Nẵng nếu có điều kiện bạn hãy thử những trải nghiệm chỉ có từ những khu nghi duong o da nang đẳng cấp 5 sao hay tại cac villa da nang, các khách sạn ven biển của Đà Nẵng. Với chất lượng dịch vụ tuyệt vời nhiều điểm khách sạn, resort tại đây đã được thế giới công nhận về chất lượng như Premier Village Danang resort,  InterContinental Danang Sun Peninsula Resort....

Những điều tuyệt vời từ những con phố



Bạn có thể vừa thưởng thức 1 ly cafe với giá cực rẻ chỉ từ khoảng 6000đ/ly.

Thưởng thức 1 tô hủ tiếu nóng hổi buổi trời khuya với giá bất ngờ chỉ từ  10 – 15.000 VNĐ/1 bát.

Không những hủ tiếu mà đặc sản Mỳ Quảng nổi tiếng miền trung cũng chỉ có giá từ 12.000đ - 15.000đ/ 1 bát.

Tắm nước ngọt tại các bãi biển miễn phí, bạn chỉ tốn  5.000 gửi xe.

Thành phố của những cây Cầu

Đà Nẵng còn nổi tiếng với những cây cầu có thiết kết vô cùng độc đáo và lạ mắt. Bạn sẽ được chìm đắm trong không gian lãng mạn khi những cây cầu lên đèn rực rỡ vào mỗi đêm.
Và đó là những điều tuyệt vời tại thành phố Đà Nẵng mà bạn có thể trải nghiệm trong chuyến đi của mình. Hãy đến và tận hưởng sự khác biệt ở thành phố tuyệt vời này bạn nhé!


Chia sẽ thủ thuật seo: Tầng 5, tòa nhà Quảng Đông, số 104-106 Núi Thành, Hải Châu, Đà Nẵng.

http://chiasethuthuatseo.blogspot.com/

(+84)935626563 -