Khách sạn 5 sao ven biển Đà Nẵng

Nếu bạn yêu thích những chuyến nghỉ dưỡng đến thành phố biển Đà Nẵng đừng quên tìm hiểu những điểm nghỉ chân trước khi di chuyển đến nhé! Và dưới đây là một vài khu nghỉ dưỡng chất lượng để bạn có thể tham khảo và dùng khi cần.

Những khách sạn, khu nghỉ dưỡng 5 sao ven biển Đà Nẵng
Grand Tourane Hotel Danang

grande.jpg




Grand Tourane Hotel Danang - điểm nghỉ chân hotel in danang beach lý tưởng cho bất kỳ ai có dịp đến tham quan du lịch Đà Nẵng. Với vị trí thuận tiện Grand Tourane Hotel chỉ cách sân bay Quốc tế Đà Nẵng chỉ 5 km. Nằm trên bãi biển xinh đẹp Mỹ Khê là điểm dừng chân tuyệt vời cho những ai yêu thích về với biển.


Khách sạn này được thiết kế mang đậm bản sắc Việt Nam hài hòa, trang nhã nhưng không vì thế kém phận hiện đại. Mọi thiết bị tiện nghi được trang bị đầy đủ với minibar, ấm đun nước điện và phòng tắm riêng với vòi sen nước nóng. Tất cả các phòng được làm mát bằng máy lạnh.

Với những khu vườn riêng nhỏ quyến rũ - nơi du khách có thể thư giãn hoàn toàn với không gian nhẹ nhàng. Không chỉ vậy, nhờ có không gian đẹp, gần cạnh biển Grand Tourane Hotel còn là nơi để bạn có thể tổ chức lễ cưới của mình theo ý đồ riêng: ngoài trời ngay trên bãi biển/ trong sân vườn hay tổ chức nhà hàng theo kiểu truyền thống với sự chuyên nghiệp nhất. Có thể nói Grand Tourane là điểm tổ chức beach wedding danang mà bạn nên lựa chọn cho buổi lễ trọng đại của mình.




Grand Mercure Danang

mercure 1.jpg

Là một trong những 5 star hotels danang - những khách sạn 5 sao cao cấp của thành phố, Grand Mercure Danang cũng là điểm bạn nên đến nếu có như cầu. Khách sạn Grand Mercure nằm ở phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu, dọc dòng sông Hàn thơ mộng cung cấp các phòng nghỉ hiện đại cùng với 2 nhà hàng và quầy bar, khách sạn còn có spa, hồ bơi ngoài trời cũng như tiện nghi tập thể dục. Từ cửa sổ cỡ lớn của các phòng nghỉ được chiếu sáng ấm áp, quý khách có thể thưởng ngoạn tầm nhìn ngoạn mục ra cảnh đại dương, núi non và sông nước.

Với hồ bơi rộng rãi, Grand Mercure Danang cũng là điểm thường xuyên được tổ chức nhiều chương trình giai trí hấp dẫn có thể kể đến như tiệc Pool party nhạc nước sôi động dành cho giới trẻ.

Hệ thống nhà hàng trong khách sạn phục vụ ăn uống cả ngày với món ăn Việt Nam và châu Á cho bạn cơ hội thưởng thức ẩm thực của nhiều quốc gia khác nhau.




Chia sẽ thủ thuật seo: Tầng 5, tòa nhà Quảng Đông, số 104-106 Núi Thành, Hải Châu, Đà Nẵng.

http://chiasethuthuatseo.blogspot.com/

(+84)935626563 -