Những khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp tại Đà Nẵng


Bạn đang có kế hoạch cho một chuyến công tác hay du lịch sắp tới Đà Nẵng những chưa biết nên chọn đặt ở khách sạn, resort nào? Hãy tham khảo một số địa chỉ dưới đây - những điểm được đánh giá tích cực trên trang booking để có thể có thể dễ dàng lựa chọn hơn nhé!

Một số khách sạn 5 sao nổi tiếng Đà Nẵng
Novotel Danang


45409171.jpg




Là một trong những khách sạn 5 sao Đà Nẵng, tọa lạc trên bờ phía Tây của Sông Hàn tại trung tâm thành phố Đà Nẵng, khách sạn Novetel Danang cho tầm nhìn ra toàn cảnh thành phố và các bãi biển từ sảnh khách. Khách có thể bơi lội thư giãn tại hồ bơi ngoài trời hay sử dụng tiện nghi spa và tập thể dục trong khuôn viên.

Novotel Danang có đầy đủ các tiện nghi đi kèm như phòng tắm riêng, quán bar, nhà hàng phục vụ ăn uống, trung tam spa chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, hồ bơi ngoài trời rộng rãi nằm trong khuôn viên khách sạn.

Theo đánh giá từ phía những du khách đã từng ghé đánh giá trên booking, Novotel là khách sạn ở Đà Nẵng có dịch vụ tốt và tuyệt vời bạn có thể note lại cho những chuyến du lịch hay công tác đến Đà Nẵng.




Furama Resort Danang


furama.jpg




Nổi tiếng là một trong những resort Đà Nẵng 5 sao, các tiện ích đẳng cấp quốc tế như hồ bơi nước ngọt, spa, 6 lựa chọn ăn uống và 1 rạp chiếu phim đang chờ đợi khách tại đây.

Furama Resort Danang tọa lạc ở phường Bắc Mỹ An ngay cạnh bãi biển Mý An là vị thế vàng để nơi đây trở thành một trong những nơi tổ chức tiec cuoi Da Nang bãi biển lãng mạn nhất và lý tưởng nhất.

Ngoài ra, nếu khách lưu trú tại Furama sẽ có thể đi thăm thú được nhiều địa danh lân cận khác như Hội An mất 30 phút lái xe và Thánh Địa Mỹ Sơn cách đó chưa đến 2 tiếng.

Furama có không gian đẹp, tất cả các phòng đều được thiết kế trang nhã và có ban công riêng nhìn ra quang cảnh nhiệt đới, ở đây cũng cung cấp các dịch vụ làm đẹp như  liệu pháp spa và làm đẹp cao cấp, phòng xông hơi ướt và phòng xông hơi khô hoặc tận hưởng dịch vụ mát-xa cạnh hồ bơi.

Nhà hàng phục vụ các món ăn đến từ nhiều nước trong khu vực châu Á để khách có thể nếm thử nhiều món ngon và hệ thống quầy bar cho khách có thể giải trí hàng đêm.

Trê đây là một số điểm nghỉ dưỡng nỗi bật bạn có thể ghé thăm nếu có cơ hội!

Chia sẽ thủ thuật seo: Tầng 5, tòa nhà Quảng Đông, số 104-106 Núi Thành, Hải Châu, Đà Nẵng.

http://chiasethuthuatseo.blogspot.com/

(+84)935626563 -