Khách sạn giá tốt tại Đà Nẵng, Phú Quốc


Một số điểm khách sạn Đà Nẵng, Phú Quốc giá rẻ được đề cập dưới đây hi vọng có thể mang lại giá trị gợi ý hữu ích khi cho những ai đang nuôi dưỡng kế hoạch du lịch đến những khu vực này.

Điểm khách sạn giá rẻ tại Đà Nẵng và Phú Quốc

Đi du lịch một trong những yếu tốt được quan tâm hàng đầu đó chính là đặt phòng khách sạn, nhà nghỉ. Với nhiều người làm sao để đặt được loại phòng có giá rẻ chất lượng đảm bảo là điều được họ quan tâm. Bài viết này xin được chia sẻ đến bạn đọc - những người đang có ý định du lịch đến hai điểm Đà Nẵng - Phú Quốc một số điểm khách sạn 2 sao có giá tốt được nhiều bình luận tích cực nhất.

Khách sạn 2 sao Đà Nẵng


  • Khách sạn Hoàng Long Đà Nẵng  

Khách sạn Hoàng Long Đà Nẵng tọa lạc tại số 104 Đường 3 Tháng 2, Sông Hàn, Hải Châu, Đà Nẵng, ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng ven sông Hàn là địa điểm thích hợp để bạn có thể ngắm nhìn vẻ đẹp của những cây cầu về đêm.

Với chất lượng 2 sao, Hoàng Long Đà Nẵng cung cấp các loại phòng dành cho 1 người đến phòng gia đình, trang thiết bị được trang bị tiện nghi, chất lượng phục vụ được đánh giá khá tốt...là điểm nghỉ chân với mức giá không quá đắt đỏ.

Mức giá book khách sạn đà nẵng hiện tại áp dụng cho khách sạn Hoàng Long là từ 350.000đ - 600.000đ/ đêm. Mức giá này có thể thay đổi thường xuyên nên bạn lưu ý.

Khách sạn 2 sao Phú Quốc


  • Khách sạn 2 sao Emis hotel Phú Quốc

Trong số danh sách khách sạn 2 sao tại phú quốc, Emis hotel là khách sạn & resort giá rẻ tọa lạc tại ấp Suối Mây, xã Dương Tơ; một nơi không có nhiều nhà nghỉ, khách sạn; đặt chân đến đây bạn sẽ bị choáng ngợp trước không gian xanh của thiên nhiên nơi đây, Emis Hotel được bao quanh bởi rừng nguyên sinh xanh tốt, trong lành và không quá xa biển; một nơi lý tưởng cho du khách muốn tìm về sự bình yên.

Có thiết kế trang nhã, gần gũi thiên nhiên, nhà hàng, quán bar, cà phê tiện ích trong khuôn viên là điểm được nhiều người yêu thích khi tới đây nghỉ chân.

Mức giá hiện tại của khách sạn 2 sao Emis Hotel dao động từ 477.000đ đến 573.000đ/ đêm.

Trên đây là một số điểm khách sạn chất lượng 2 sao giá tốt được nhiều người đánh giá tích cực tại các điểm du lịch Đà Nẵng và Phú Quốc. Hi vọng sẽ hữu ích với bạn! Nếu bạn muốn tìm kiếm những khách sạn khác hoặc bất kỳ thông tin nào về khách sạn bạn có thể truy cập dễ dàng tại website: khachsandanang.info.

Chúc bạn sớm tìm được điểm nghỉ chân ưng ý và an toàn!

Chia sẽ thủ thuật seo: Tầng 5, tòa nhà Quảng Đông, số 104-106 Núi Thành, Hải Châu, Đà Nẵng.

http://chiasethuthuatseo.blogspot.com/

(+84)935626563 -