Cách chuyển và ứng tiền của Mobifone

Bạn chưa biết cách làm thế nào để ứng và chuyển tiền Mobifone? Và không biết thông tin chính xác cho mỗi lần ứng cũng như cách lấy mật khẩu chuyển tiền? Hãy tham khảo ngay thông tin bên dưới.








Bằng cách ứng tiền và bắn tiền Mobi chúng ta sẽ giải quyết được vấn đề tài khoản nhanh chóng trong những trường hợp bí bách một cách hiệu quả. Và để tiết kiệm hơn cho việc liên lạc sau khi ứng hoặc bắn tiền bạn nên sử dụng gói cước gọi nội mạng giá rẻ của Mobifone để không những tiết kiệm mà còn có thời gian đàm thoại lâu hơn như gói K2 Mobifone chẳng hạn. Mobifone hiện có nhiều gói cước nội mạng nhưng đây là gói cước rẻ nhất trong trường hợp này. Bạn có thể tìm hiểu cách dang ky goi K2 Mobifone tại: 4gmobifone.net nhé!


Bắn tiền là cách được khá nhiều người áp dụng trong nhiều trường hợp cần thiết . Cách bắn tiền Mobifone rất đơn giản bạn thực hiện theo cú pháp sau:

*119*SĐT-nhận-tiền*Số-tiền*Mật-khẩu# bấm phím gọi.

Cách lấy mật khẩu bắn tiền Mobifone bạn có thể thực hiện:  *117*Mật-khẩu*Mật-khẩu# bấm phím gọi.

Cách đổi mật khẩu chuyển tiền Mobifone bấm:

*118*Mật khẩu cũ*Mật khẩu mới*Mật khẩu mới# bấm phím gọi.






Thông thường để ứng tiền nhanh bạn có thể thực hiện theo cú pháp: UT gửi 900, bạn sẽ nhận được 3000đ cộng vào tài khoản khuyến mãi.

Lưu ý: Để ứng tiền thuê bao Mobifone của bạn phải hoạt động tối thiểu 360 ngày – kể từ thời điểm kích hoạt và tài khoản của bạn dưới 300đ tại thời điểm ứng.

Hoặc để ứng tiền nhiều hơn từ 5000đ - 50.000đ bạn có thể soạn  Y gửi 9015 với điều kienj bạn là thuê bao nhận được tin nhắn mời tham gia của tổng đài.




Rất đơn giản phải không?! Chúc bạn sử dụng hiệu quả mọi dịch vụ của Mobifone!




Chia sẽ thủ thuật seo: Tầng 5, tòa nhà Quảng Đông, số 104-106 Núi Thành, Hải Châu, Đà Nẵng.

http://chiasethuthuatseo.blogspot.com/

(+84)935626563 -