Những dịch vụ tại San San Hotel Da Nang

Đặt phòng tại San San Hotel Da Nang - Da Nang luxury resorts dễ dàng hơn bao giờ hết nhờ dịch vụ đặt phòng trực tuyến qua mạng và bạn có thể xem những đánh giá khách quan nhất của người dùng về khách sạn này!

san1.jpg


Có vị trí đắc địa là một resort, khach sạn Da Nang ven biển nằm ngay trên Bãi biển Mỹ Khê , San San Hotel Da Nang có khung cảnh tuyệt đẹp cùng với các phòng nghỉ sang trọng đầy phong cách nhìn ra vườn hoặc biển  mang đến cảm giác thư thái cho người ở.

Khu nghỉ dưỡng này cung cấp chỉ 40 phòng khách sạn có tầm nhìn tuyệt đẹp ra biển, thiết bị tiện nghi hiện đại. Các phòng nghỉ máy lạnh trang nhã đều được trang bị TV màn hình phẳng, minibar và két an toàn cá nhân. Một số phòng còn có khu vực thay quần áo. Phòng tắm đi kèm bồn tắm hoặc vòi sen cùng với 2 hồ bơi ngoài trời nhìn ra biển. Thực sự là không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời thanh bình bỏ xa mọi ồn ào căng thẳng nơi phố thị.

Đến với San San Danang beach resort  bạn sẽ được thưởng thức văn hóa ẩm thực đắc sắc bằng thực đơn dịch vụ ăn uống tại phòng và nhà hàng 24 giờ cung cấp các món ăn địa phương và hải sản tươi ngon.

san.jpg


Ngoài ra, một dịch vụ đặc biệt mà nơi đây mang lại đó chính là dịch vụ thư giãn spa đặc biệt: phương pháp trị liệu bằng đá nóng, chương trình khử độc bằng thảo dược và liệu pháp chống lão hóa cho da mặt.

San San Hotel Da Nang còn nổi tiếng là địa điểm tổ chức tiệc cưới truyền thống cho nhiều cặp đôi. Bởi lợi tế về không gian đẹp, mọi dịch vụ hoàn hảo như tổ chức chương trình và ẩm thực nhà hàng dành cho khách là những điểm cộng cho Sunrise Premium.

Thật tuyệt vời khi có thể nghỉ dưỡng ở một nơi tuyệt vời như thế đúng không nào?!



Chia sẽ thủ thuật seo: Tầng 5, tòa nhà Quảng Đông, số 104-106 Núi Thành, Hải Châu, Đà Nẵng.

http://chiasethuthuatseo.blogspot.com/

(+84)935626563 -