Khách sạn 5 sao Royal Lotus Hotel Danang

Royal Lotus Hotel Danang - 5 star hotels Danang

lotus.jpg




Vị trí đẹp

Da Nang beach resort Royal Lotus Hotel Danang nằm cạnh những bãi biển nổi tiếng nhất của thành phố Đà Nẵng trong bán kính chỉ 6 phút đi bộ từ Bãi biển Mỹ Khê - một trogn haimuoiw bãi biển đẹp nhất hành tinh do tạp chí world travel bình chọn và 1,9 km từ Bãi biển Mỹ An nổi tiếng. Du khách có thể thỏa sức tắm biển, ngắm biển và tham gia những hoạt động liên quan đến biển đặc biệt với những ai say mê biển.

Thiết kế hiện đại sang trọng, dịch vụ chuyên nghiệp

Royal Lotus được thiết kế có hồ bơi ngoài trời cũng như trung tâm spa cho khách thư giãn. Đặc biệt với hồ bơi rộng lớn này là địa điểm lý tưởng để tổ chức các buổi tiệc Pool Party dành cho giới trẻ những người sôi động và yêu thích nhạc DJ, tại những bữa tiệc như thế này bạn sẽ bắt gặp những cô nàng mặc bikini nóng bỏng và có thể quẩy vui chơi hết mình trong khuôn viên hồ bơi.

Royal Lotus cung cấp 194 phòng nghỉ cao cấp với nhiều loại phòng như phòng đơn, phòng đôi hướng nhìn ra biển. Các phòng nghỉ tại đây có TV truyền hình cáp màn hình phẳng và sân hiên hoặc ban công. Các phòng tắm riêng đi kèm vòi sen hoặc bồn tắm. Dép và áo choàng tắm được cung cấp trong phòng. Một số phòng có khu vực tiếp khách.

lotus1.jpg




Thực đơn cho nhà hàng cũng rất phong phú với các món ăn truyền thống Việt Nam và các món ăn nổi tiếng châu Á với phong cách phục vụ đặc biệt vì bạn có thể dùng bữa tại nhà hàng ngay trong khuôn viên hoặc nhâm nhi đồ uống yêu thích tại quầy bar với một bar mini - holiday beach club. Nhà hàng và quầy bar của khách sạn có thể đáp ứng chế độ ăn kiêng đặc biệt theo yêu cầu. Wi-Fi miễn phí được cung cấp trong toàn bộ khuôn viên.

Như đã nói ở trên, Royal Lotus là một khách sạn ven biển Đà Nẵng với view tuyệt đẹp là điều kiện lý tưởng để nơi đây trở thành trung tâm tổ chức tiệc cưới bãi biển chuyên nghiệp cho các cặp đôi với mọi ý tưởng thuộc về khách hàng. Thật tuyệt vời với một không gian có cát trắng, sóng biển, nhạc và tiếng đàn du dương giữa bãi biển!

Đặc biệt,khi đặt phòng tại đây du khách sẽ tìm thấy quầy lễ tân phục vụ 24 giờ tại khách sạn, sẵn sàng hỗ trợ với các dịch vụ như thu đổi ngoại tệ, đặt tour và bán vé để có thể thăm thú được nhiều khu vục lân cận hơn!




Chia sẽ thủ thuật seo: Tầng 5, tòa nhà Quảng Đông, số 104-106 Núi Thành, Hải Châu, Đà Nẵng.

http://chiasethuthuatseo.blogspot.com/

(+84)935626563 -