Các số tổng đài Vinaphone - Hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi
Để kết nối đến 1 trong 3 số điện thoại tổng đài Vinaphone 9191, 18001091, 9192 thì khách hàng phải thực hiện cuộc gọi đến từ mạng Vinaphone.
Lưu ý: Mỗi đầu số tổng đài chăm sóc khách hàng Vinaphone đều có mỗi chức năng hỗ trợ khác nhau.
Số tổng đài | Chức năng | Cước phí |
9191 | Tư vấn, hướng dẫn và giải đáp thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ của nhà mạng Vinaphone như mất sim, mất máy, phục vụ 24/7 | 200đ/phút |
18001091 |
| Miễn phí |
9192 |
Tiếp nhận hỗ trợ: Hỗ trợ khách hàng quốc tế với 4 ngôn ngữ Tiếng Anh, tiếng Hoa, tiếng Hàn và tiếng Nhật Bản giải đáp thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ của nhà mạng.
| 200đ/phút |
Các số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng khác của Vinaphone
Đối với 3 đường dây nóng tổng đài điện thoại Vinaphone thì cước phí thực hiện sẽ cao hơn nhiều nếu so với gọi đến đầu số tổng đài 9191 hay 18001091. Tuy nhiên cuộc gọi kết nối với hotline được áp dụng cho cả thuê bao nội mạng Vinaphone hoặc ngoại mạng(Có nghĩa bạn có thể thực hiện gọi đến hotline từ số Mobifone, Viettel,...).
1. Số tổng đài Vinaphone hỗ trợ khách hàng theo khu vực
- Miền Bắc – 0912481111.
- Miền Nam – 0918681111.
- Miền Trung – 0914181111.
Cước phí tổng đài chăm sóc khách hàng Vinaphone được tính theo quy định hiện hành của từng nhà mạng, cụ thể:
- Cước phí gọi số điện thoại chăm sóc khách hàng Vinaphone cùng mạng: Tính cước phí gọi nội mạng.
- Gọi từ số Viettel hay Mobifone: Tính theo cước phí gọi ngoại mạng của nhà mạng đó.
2. Tổng đài chăm sóc khách hàng Vinaphone hỗ trợ dịch vụ 3G
- Hotline hỗ trợ: 0915 800 353.
- Chức năng hỗ trợ: Đăng ký 3G Vinaphone, hủy gói 3G, tư vấn đăng ký,…