Hướng dẫn cách bổ sung tiền cho iPad Mobifone

Các cách nạp tiền cho sim 3G Mobifone trên ipad

Thực hiện nạp tiền sim 3G Mobifone cho iPad khá cần thiết, bởi nó sẽ giúp người dùng thiết bị iPad(có hỗ trợ khe cài sim) được duy trì kết nối mạng 3G với tốc độ cao khi không có wifi.

Cách 1: Cách nạp tiền sim 3G Mobifone cho ipad qua thiết bị khác

Thiết bị hỗ trợ nạp tiền cho sim 3G Mobifone trên thiết bị iPad chính là điện thoại di động. Các bạn chỉ cần tháo sim lắp vào điện thoại và nạp tiền bình thường.
Cách nạp như sau:
  • Mua thẻ điện thoại bằng giấy về cào lấy mã số dưới lớp giấy Bạc.
  • Bấm *100* mã thẻ điện thoại#.
Nếu không có thời gian ra ngoài cửa hàng "tậu" thẻ cào bằng giấy các bạn hãy mua thẻ điện thoại/nạp tiền online tại hệ thống naptien24h.vn. Click ngay "Mua thẻ điện thoại online" hoặc nút bên dưới để mua thẻ chỉ trong 3 bước giao dịch nhé!

Cách 2: Cách nạp tiền 3G Mobifone cho ipad bằng chuyển từ tài khoản khác

Để nạp tiền Mobifone cho ipad qua cách bắn tiền từ thuê bao khác thì yêu cầu thuê bao bắn tiền phải đăng ký dịch vụ M2U và có thời gian hoạt động tối thiểu 12 tháng (tương đương với 1 năm).
  • Muốn đăng ký dịch vụ chuyển tiền của Mobifone - M2U:  Bấm *117*Mật khẩu*Mật khẩu# OK.
  • Nạp tiền cho thuê bao khác của Mobifone bằng hình thức chuyển tiền (chia sẻ tài khoản), bấm *119*SĐT*Số tiền*Mật khẩu# OK.
Lưu ý: Cước phí cho mỗi lần thực hiện bắn tiền của Mobifone bằng M2U là 15% giá trị số tiền chuyển. Ví dụ bạn chuyển 10.000đ cho 1 số thuê bao khác thì cước phí cần trả là 1.500đ và yêu cầu cước phí tối thiểu cho mỗi lần thực hiện là 1.000đ.

Cách 3: Cách nạp tiền cho sim 3G Mobifone trên iPad qua kênh trực tuyến

Nạp tiền sim 3G Mobifone trực tuyến chính trên trang naptien24h.vn là cách đơn giản và tiện lợi nhất dành cho người dùng Ipad có sử dụng thẻ ATM đã đăng ký dịch vụ Internet Banking. Bởi không cần tốn thời gia ra ngoài mua thẻ, tháo lắp sim như nạp qua điện thoại hay không mất phí chênh lệch như khi sử dụng dịch vụ M2U (bắn tiền).
  • Bước 1: Truy cập trang chủ https://naptien24h.vn.
  • Bước 2: Chọn mục "Nạp tiền trả trước" phía dưới và hoàn tất thông tin giao dịch nạp tiền 3G:Số điện thoại của sim 3G đang cần nạp.
  • Mệnh giá thẻ cần nạp. Với mỗi mức nạp khác nhau bạn sẽ nhận được 1 lượng Koin tích lũy, và từ Koin này bạn có thể đổi ra các món quà rất hấp dẫn từ naptien24h.vn.
  • Chọn phương thức thanh toán: Thẻ ATM nội địa hoặc Thẻ thanh toán quốc tế.
  • Cuối cùng nhấn vào nút Thanh toán.
Xem thêm: http://kenhthongtin.zohosites.com/blogs/post/3-ph%C6%B0%C6%A1ng-ph%C3%A1p-b%E1%BB%95-sung-t%C3%A0i-kho%E1%BA%A3n-chi-ipad-Mobifone

Chia sẽ thủ thuật seo: Tầng 5, tòa nhà Quảng Đông, số 104-106 Núi Thành, Hải Châu, Đà Nẵng.

http://chiasethuthuatseo.blogspot.com/

(+84)935626563 -