Khách sạn cao cấp Happy Vietnam Villa

Nằm ven biển có không gian tươi đẹp, dịch vụ chuyên nghiệp Ocean Apartment  và Happy Vietnam Villa là hai điểm nghỉ dưỡng danang beach hotels bạn nên đến nếu muốn một nơi thanh bình có sóng biển và gía cả dịch vụ phải chăng không quá đắt đỏ.





Ocean Apartment  


Ocean Apartment là khách sạn ven biển Đà Nẵng nằm ven biển Non Nước, khu nghỉ dưỡng có khu vườn với hồ bơi ngoài trời rộng rãi để du khách có thể tắm và tổ chức các bữa tiệc nhạc Pool party . Ngoài ra,với tầm nhìn ra quang cảnh biển và nằm cách Ngũ Hành Sơn 3,9 km cũng là một điểm hết sức quyến rũ khi đến với khu nghỉ dưỡng này.

Ocean Apartment  cung cấp các phòng nghỉ có khu vực tiếp khách, nhà bếp và phòng tắm riêng với áo choàng tắm cùng dép. Khăn tắm và bộ khăn trải giường cũng được cung cấp trong chỗ nghỉ tự phục vụ này. Ngoài ra, ở đây còn có tiện nghi BBQ để bạn có tể tự tổ chức những bữa tiệc nướng ngoài trời thú vị ấm cúng cùng người thân và bạn bè.

Tại đây, du khách cung được tham gia các hoạt độngthể dục thể thao ý nghĩa như chơi tennis và thuê xe đạp tại chỗ nghỉ và sử dụng các dịch vụ cao cấp như spa cao cấp.

Happy Vietnam Villa


Happy Vietnam là chỗ nghỉ tự phục vụ nằm trong bán kính chỉ vài phút đi bộ từ Bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng. Với không gian ấm cúng, là chỗ nghỉ tự phục vụ Happy Vietnam Villa chắc hẳn sẽ mang lại sự thư giãn và tự do cho mỗi ai đến đây nghỉ ngơi.

Happy Vietnam Villa cung cấp các phòng nghỉ  với tầm nhìn ra quang cảnh tuyệt đẹp của biển và những ngọn núi tự nhiên xung quanh. Đồng thời, trong phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi trang thiết bị như máy lạnh, TV màn hình phẳng và ban công lớn có tầm nhìn. Ngoài phòng khách và nhà bếp đầy đủ chức năng.

Bạn cũng có thể tìm thấy các dịch vụ đi kèm khác như: spa, hoạt động thể dục thể thao, dịch vụ giữ hành lý và đặc biệt, dịch vụ phục vụ ăn uống độc đáo tại đây.

Trên đây là những điểm nghỉ ngơi ven biển Đà Nẵng có uy tín và chất lượng tốt hi vọng bạn sẽ tìm được chổ nghỉ ưng ý.

Chia sẽ thủ thuật seo: Tầng 5, tòa nhà Quảng Đông, số 104-106 Núi Thành, Hải Châu, Đà Nẵng.

http://chiasethuthuatseo.blogspot.com/

(+84)935626563 -