Danang Sun Peninsula Resort

Thành phố Đà Nẵng nổi tiếng với nhiều danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp vì vậy mỗi lần đến với nơi đây du khách đều mong muốn tận hưởng trọn vẹn sự thơ mộng - đẹp như tranh vẽ của thành phố.  Để giúp mỗi du khách có thêm nhiều trải nghiệm cùng khám phá mới lạ khi đến thành phố bài viết này sẽ gợi ý cho bạn những resort tại Đà Nẵng giúp bạn tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của thành phố.




Intercontinental danang - nơi tận hưởng bức tranh Sơn Thủy đẹp mê hồn




intercontine.jpg




Một trong những ưu điểm của intercontinental sun peninsula resort đà nẵng đó là tọa lạc ở vị trí đắc đạo, nơi giao hòa giữa trời và biển do đó cảnh sắc nơi đây vô cùng thơ mộng. Khu nghỉ dưỡng intercontinental da nang nằm trên Bãi Bắc, bán đảo Sơn Trà, Đà Nẵng, Việt Nam - Khu Bán Đảo Sơn Trà/Núi Khỉ nên mỗi du khách khi đến với đây ngoài việc được ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên còn được tận hưởng sự yên bình đến lạ thường. Bạn sẽ không còn cảm thấy tấp nập hay áp lực công việc thường ngày, nơi đây sẽ cho bạn cảm giác nhẹ nhàng và gần gũi với thiên nhiên.

Khách sạn 6 sao này còn trải dọc trên cung đường biển đẹp mê hồn khi gối mình bên cạnh bán đảo Sơn Trà-Khu bán đảo đẹp nhất tại Đà Nẵng có tầm nhìn hướng ra phía biển tạo nên một vòng cung uốn lượn đẹp đến từng chi tiết.  Khu resort sang trọng tại sườn đồi sẽ giúp bạn tận hưởng vẻ đẹp của trời, biển, núi - đây là điểm giao thoa của thiên nhiên nên sẽ mang đến cho bạn những cảnh sắc tuyệt vời nhất.

Không gian nghỉ dưỡng lý tưởng cho mỗi du khách

intercontinenta sun.jpg




Với thiết kế và vị trí tọa lạc tuyệt vời như vậy chắc hẳn mỗi người chúng ta ai cũng ước ao được đến nơi đây để ngắm nhìn cảnh sắc thơ mộng mà đất trời đã ưu ái dành tặng thành phố Đà Nẵng xinh đẹp.

Tại intercontinental danang bạn không chỉ được thư giãn với những cảnh đẹp mà còn được tận hưởng sự thoải mái với những tiện nghi vô cùng hiện đại. Mỗi phòng nghỉ đều có những trang thiết bị hiện đại nhất phục vụ tối đa nhu cầu của mỗi du khách. Mỗi phòng được thiết kế theo một phong cách riêng giúp bạn có thể tận hưởng trọn vẹn một kỳ nghỉ thật ý nghĩa bên gia đình và người thân yêu của mình.  Ngoài ra, bạn còn được thư giãn với hương thiên nhiên tại hệ thống spa đẳng cấp và tinh tế ngay tại resort.

Đà Nẵng vẫn còn có rất nhiều cảnh sắc tuyệt đẹp, nếu bạn muốn khám phá những điểm giao hòa của thiên nhiên ngoài Intercontinental danang bạn còn có thể chọn villa premiere hotel & spa hoặc Villas hyatt da nang - đây cũng là một trong những resort tọa lạc tại vị trí có cảnh sắc phong thủy hữu tình.

Hãy book lịch đến Đà Nẵng ngay khi có thể để có được một kỳ nghỉ trọn vẹn nhất bạn nhé!



Chia sẽ thủ thuật seo: Tầng 5, tòa nhà Quảng Đông, số 104-106 Núi Thành, Hải Châu, Đà Nẵng.

http://chiasethuthuatseo.blogspot.com/

(+84)935626563 -