Thiên đường nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng


Sở dĩ vùng biển luôn thu hút một lượng lớn khách du lịch mỗi năm bởi ngoài biển thì nơi đây còn có cả cảnh đẹp hùng vĩ của núi bao quanh thành phố. Thiên nhiên núi rừng trời biển hòa quyện với nhau tạo nên một bức tranh vô cùng sống động. Để thưởng thức trọn vẹn cảnh sắc nơi đây hãy chọn 1 trong những khách sạn sau để làm điểm nghỉ chân bạn nhé!

Olalani resort and condotel – Thiên đường nghỉ dưỡng








Vị trí: Đường Võ Nguyên Giáp, P. Khuê Mỹ, Q. Ngũ Hành Sơn, Tp. Đà Nẵng, Việt Nam
Olalani resort còn được gọi là thiên đường bởi nơi đây đượ thiết kế theo phong cách Hawaii – thiên đường nhiệt đới. Olalani là một khu nghỉ mát phong cách nhiệt đới Hawaii sang trọng bao gồm một không gian thiết kế hiện đại và xanh mát, thoáng đãng. Bạn sẽ được ngắm nhìn cảnh biển thơ mộng vào những thời khắc đẹp nhất. Tận hưởng vẻ đẹp của biển khi bình minh vừa ló dạng hay khi hoàng hôn buông xuống sẽ là một trong những khoảnh khắc mà bạn không thể nào quên.

Vinpearl premium villas da nang – kiến trúc thiên nhiên

vinpearl 1.jpg

Vị trí: Phường Hòa Hải,Quận Ngũ Hành Sơn,Đà Nẵng - Ven biển Non Nước.
Vinpearl Đà Nẵng được thiết kế theo phong cách hiện đại với sự kết hợp với sự tiện nghi bật nhất mang đến cho du khách sự thoải mái như chính trong ngôi nhà của mình. Tận dụng tối đa lợi thế về địa hình đồi núi và tầm nhìn hướng biển, Vinpearl Land Đà Nẵng Resort đã xây dựng 200 phòng nghỉ dưỡng riêng tư, độc đáo. Mỗi phòng nghỉ là một kiệt tác kiến trúc mà ở đó bạn vừa có thể thưởng ngoạn vẻ đẹp tinh khôi và nên thơ của biển, vừa có thể chiêm ngưỡng sự hùng vĩ và bí ẩn của những dãy núi bao quanh.

Đây là 02 khách sạn giúp bạn có thể thưởng thức vẻ đẹp của biển Non Nước.
Pullman resort Da Nang - sang trọng và đẳng cấp

Vị trí: đường Võ Nguyên Giáp, Phường Khuê Mỹ, Quận Ngũ Hành Sơn
Danang Pullman Hotel cung cấp cho du khách những phòng nghỉ dưỡng chất lượng và đẳng cấp nhất.  Resort có 3 loại phòng chính: Superior, Deluxe, Suite. Tại đây mọi yêu cầu về phòng nghỉ của bạn sẽ được đáp ứng. Trang thiết bị và kiến trúc hiện đại cùng sự hòa quyện với thiên nhiên nơi đây sẽ mang đến cho bạn kì nghỉ thú vị và tuyệt vời nhất trong chuyến du lịch của mình.

Trên đây là là những resort đạt chất lượng 5 sao nổi tiếng tại Đà Nẵng. Với những tiện nghi hòa cùng cảnh sắc thiên nhiên nơi đây sẽ luôn ghi lại những ấn tượng sâu sắc nhất trong lòng mỗi du khách.

Chúc bạn và người thân có được một kỳ nghỉ thật ý nghĩa!

Chia sẽ thủ thuật seo: Tầng 5, tòa nhà Quảng Đông, số 104-106 Núi Thành, Hải Châu, Đà Nẵng.

http://chiasethuthuatseo.blogspot.com/

(+84)935626563 -