Những khách sạn uy tín ở Đà Nẵng

Để giúp bạn đọc những ai đang có ý định đi du lịch Đà Nẵng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình được nơi nghỉ dưỡng phù hợp chất lượng và không quá đắt đỏ chúng tôi xin chia sẻ bài viết này để bạn có thể tham khảo.






Với 118 phòng nghỉ dưỡng sang trọng, tiện nghi đầy đủ khu nghỉ dưỡng ven biển Sandy Beach Resort  là mộ trong những da nang luxury hotels đáng giá bạn nên đến nếu muốn có một kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo.

Với hướng nhìn ra Bãi biển Non Nước, các phòng hiện đại tại Sandy Beach Non Nuoc Resort có cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn cho bạn một view ngắm cảnh tuyệt đẹp. Ngoài ra, chỗ ở này có 2 hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục đầy đủ tiện nghi, hệ thống masage hàng đầu để bạn có thể mát-xa thư giãn tại spa thoải mái hơn.

Đến với Sandy Beach Non Nuoc bạn cũng có cơ hội  tham gia các trò chơi trên bãi biển. Khu nghỉ mát này cũng tổ chức các chuyến câu cá và có thiết bị chơi thể thao dưới nước..là điểm được nhiều du khách thích thú hơn cả. Bên cạnh, hệ thống nhà hàng Alamanda Terrace Restaurant phục vụ các món ngon Việt Nam để bạn có thể dùng bữa ngoài trời với tầm nhìn ra vườn tạo cảnh.




Titan Hotel Đà Nẵng





Là một  khách sạn, resort ở đà nẵng ven biển có quy  mô không quá lớn nhưng lị được du khách đã từng đến đánh giá cao về dịch vụ, tính chuyên nghiệp, sự tận tình và thức ăn ngon, quan trọng là giá tiền không quá đắt đỏ so với nhung khách sạn trong khu vực. Titan Hotel Đà Nẵng thực sự là sự lựa chọn thông minh cho kỳ nghỉ của bạn.

Titan Hotel cung cấp 45 phòng nghỉ khách sạn và căn hộ đạt chất lượng 3 sao có tầm nhìn thoáng đãng ra bãi biển Mỹ Khê được thiết kế sang trọng, tiện nghi hiện đại sẽ mang đến sự thoải mái cho bạn. Tại Titan còn cung cấp dịch vụ tổ chức hội thảo cho mọi cá nhân tổ chức có nhu cầu với phòng hội nghị có sức chứa trên 100 người.

Ở Titan, bạn cũng có cơ hội thưởng thức những món ăn ngon Việt Nam và châu Á bởi nhà hàng trong khuôn viên phục vụ món ăn suốt ngày, bạn cũng có thể tham gia những chương trình giải trí khác như đạp xe miễn phí…

Đó là một số khu nghỉ dưỡng ven bãi biển Mỹ Khê để bạn có thể chọn đến.



Chia sẽ thủ thuật seo: Tầng 5, tòa nhà Quảng Đông, số 104-106 Núi Thành, Hải Châu, Đà Nẵng.

http://chiasethuthuatseo.blogspot.com/

(+84)935626563 -