Những nét độc đáo của Holiday Beach Hotel

Với không gian sang trọng, tinh tế, dich vụ chuyên nghiệp đẳng cấp...khách sạn Holiday Beach là điểm đến hoàn hảo cho những ai đến với Đà Nẵng du lịch.

Holiday Beach Danang Hotel & Resort

Tọa lạc ngay trước bãi biển Mỹ Khê - một trong hai mươi bãi biển đẹp nhất hành tình do tập chí du lịch thế giới bình chọn, Holiday Beach Danang Hotel & Resort là một trong những khách sạn 5 sao ở Đà Nẵng - 5 star hotel in danang , có vị trí đẹp, dịch vụ tốt đa dạng...du khách khi đến đây sẽ được nghỉ chân thư giãn cùng với biển một các thoải mái nhất…

Hệ thống nhà hàng, ẩm thực

Nơi đây chắc chắn sẽ là điểm dừng chân lí tưởng của những bữa tiệc ấm cúng. Ấn tượng nổi bật nhất trong lòng mỗi thực khách khi đến với Holidau Beach có lẽ không gì khác chính là những kệ rượu cách điệu độc đáo được bố trí khắp không gian của nhà hàng.

holiday 3.jpg

Tại Holiday Beach bạn sẽ nhận được nhiều dịch vụ tốt nhất như: thưởng thức ẩm thực khắp vùng Việt Nam và châu Á, đặc biệt là dịch vụ tổ chưc tiệc BBQ ngoài trời tự chọn. Holiday cũng được bình chọn là điểm tổ chức beach bbq party danang lý tưởng cho du khách. Ngoài ra bạn còn có thể sử dụng các dịch vụ kèm theo như: đưa đón san bay, đặt tour du lịch, chăm sóc sức khỏe spa trọn gói trong giá phòng…




Điểm tổ chức tiệc Pool Party in Da Nang lý tưởng

Pool Party đem lại không gian giải trí mới lạ cho các bạn trẻ - nôi hội tụ của những người yêu thích âm nhạc DJ và đắm mình trong nước của những bể bơi ngoài trời lớn nhất hiện nay. Holiday là điểm được tổ chức chương trình này thường xuyên, nếu bạn cũng là người yêu thích sự sôi động, thích kết giao bạn bè hãy thường xuyên theo dõi để sở hữu ngay cho mình một vé nhé!

pool party in danang.jpg

Không gian sang trọng, tinh tế

Thử chọn cho mình một góc ngồi ấm cúng và thỏa sức tận hưởng những cảm giác thú vị mà Holiday Beach mang lại cho thực khách nơi đây. Đắm mình trong một không gian êm dịu, trong lành hòa lẫn với thiên nhiên, với sóng biển thực khách sẽ trút bỏ hết những lo toan, trăn trở với guồng quay tất bật ngoài kia của đời sống để được “ chuyện trò” thỏa mái với chính tâm hồn mình.

Với những dịch vụ đó cùng với thiết kế không gian sang trọng, tinh tế, gần 100 phòng ngủ được trang bị đày đủ tiện nghi ...sẽ cho bạn cảm giác thoải mái khi tới với Holiday Beach.

Nhìn chung,nếu bạn cần một nơi để nghỉ chân hiện đại, tiện nghi đầy đủ, không gian đẹp và giá cả không quá đắt đỏ thì Holiday Beach là điểm bạn nên lưu lại để tham khảo khi có nhu cầu tới Đà Nẵng.



Chia sẽ thủ thuật seo: Tầng 5, tòa nhà Quảng Đông, số 104-106 Núi Thành, Hải Châu, Đà Nẵng.

http://chiasethuthuatseo.blogspot.com/

(+84)935626563 -