Những bai thuốc hay từ hoa


Chữa béo phì, mỡ máu bằng các loài hoa

- Những người bị béo phì, rối loạn lipit máu hay cholesterol cao trong máu có thể dùng hoa hồng, hoa nhài, hoa chanh/ cam/bưởi, lá sen, xuyên khung hãm uống thay trà rất tốt cho tình trạng bệnh.

hong hoa.jpg

  • Những người béo phì kèm theo đầy tức ngực, bụng chướng, kinh nguyệt không đều, có thể bế kinh, ngủ kém hay mê mộng, miệng đắng có thể dùng: hoa cúc, sơn tra 15g, thảo quyết minh 15g. Đem hãm chung với nước sôi  khoảng 15 phút uống thay trà trong ngày.

  • Người thừa cân béo phì, tăng huyết áp, máu nhiễm mỡ lấy kim ngân hoa, cúc hoa, sơn tra mỗi vị 10g hãm với nước sôi trong bình kín trong vòng 20 phút dùng thay trà trong ngày.

  • Dùng mỗi vị 10g hoa tam thất, sơn tra, hoa hồng đem hãm với nước sôi trong bình kín khoảng 15 phút dùng thay trà hàng ngày tốt cho người bị tăng huyết áp, rối loạn lipid máu, xơ vữa động mạch, hay hoa mắt, chóng mặt, ù tai.

son tra 1.jpg

  • Dưỡng huyết hạ mỡ máu và giảm béo phì bằng cách dùng 1 bông súp lơ, tôm nõn 25g, gừng tươi thái chỉ, dầu ăn, gia vị vừa đủ. Súp lơ rửa sạch thái miếng chần qua nước sôi. Để súp lơ ráo nước rồi đem trộn với tôm nõn, các nguyên liệu trên, cùng gia vị để ăn.

  • Bệnh béo phì có kèm theo tăng huyết áp và rối loạn lipid máu, hay đau đầu, hoa mắt chóng mặt, mặt đỏ, dễ cáu giận, thích uống nước mát, đại tiện táo, chất lưỡi đỏ nên dùng hoa tam thất, hoa hòe, cúc hoa mỗi vị 10g đem hãm với nước sôi trong bình kín, sau chừng 15-20 phút thì dùng được uống thay trà trong ngày.\

Trên đây là những bài thuốc dành cho người béo phì, huyết áp cáo, mỡ máu có thể áp dụng một cách dễ dàng.

Chia sẽ thủ thuật seo: Tầng 5, tòa nhà Quảng Đông, số 104-106 Núi Thành, Hải Châu, Đà Nẵng.

http://chiasethuthuatseo.blogspot.com/

(+84)935626563 -