Thông tin giá phòng khách sạn New Sun hotel Phú Quốc

Bạn muốn tìm khách sạn giá rẻ những uy tín khi du lịch tại Phú Quốc?! New Sun Hotel Phú Quốc - khách sạn đẹp ở phú quốc giá rẻ 2 sao  cho bạn được nhiều người lựa chọn khi tới đây. Khách sạn bao gồm 12 căn phòng kiến trúc hoàng gia châu Âu, là một sự trải nghiệm khác biệt khá thú vị cho du khách. Bài viết này sẽ giúp bạn nắm được thông tin chi tiết giá phòng khách sạn phú quốc New Sun tại thời điểm hiện tại một cách dễ dàng nhất.

Với vị trí thuận lợi, New Sun hotel Phú Quốc rất thuận lợi cho việc tham quan, di chuyển ra bãi biển và những địa danh nổi tiếng xung quanh.





Thông tin giá phòng thời điểm hiện tại của khách sạn New Sun hotel Phú Quốc:

Khách sạn này hiện cung cấp 2 loại hình phòng: Kingsize Family và Phòng Double vói kiểu tranh trí hoàng gia,cổ điển, sang trọng và sạch sẽ.

Thông tin giá phòng Kingsize Family:

  • Giá phòng thời điểm hiện tại: 600.000đ/đêm
  • Kingsize Family với 02 giường lớn cho phép ở đến 05 người lớn dành cho cả gia đình thích du lịch cùng nhau.
  • Đầy đủ tiện nghi chuẩn 2 sao: điều hòa nhiệt độ , tủ lạnh, tivi, máy nước nóng lạnh, cấp quang, wifi,  Minibar 24/24 phục vụ tận phòng, dịch vụ giặt ủi, cà fe, cho thuê tàu du lịch, cho thuê xe máy xe đạp...










Thông tin giá phòng Kingsize Family:

  • Giá phòng thời điểm hiện tại: 400.000đ/ đêm
  • Phòng Double giường lớn 1.8m dành cho cặp đôi và các phòng Twin.
  • Đầy đủ trang thiết bị tiện nghi: tivi, điều hòa, tủ lạnh, máy nước nóng lạnh, internet cáp quang, wifi miễn phí, Minibar 24/24 phục vụ tận phòng, Cafe sân vườn, Dịch vụ giặt ủi, Taxi 24/24, Dịch vụ cho thuê tàu Du Lịch, Cho thuê xe máy, xe đạp...

Hi vọng với những thông tin trên, bạn có thể chọn cho mình được điểm nghỉ chân an toàn, tiết kiệm khi du lịch đến hòn đảo xinh đẹp này. Ngoài ra, nếu bạn muốn đến Đà Nẵng - một trong những điểm nên tham quan du lịch một lần trong cuộc đời...để đặt được khách sạn giá rẻ, bạn cũng có thể chọn những khách sạn 2 sao đà nẵng gần biển...để nghỉ chân và thuận tiện khám phá vẻ đẹp của thành phố biển này nhé!. Mọi thông tin chi tiết bạn cần biết có thể tham khảo tại website: khachsandanang.info.

Chúc bạn có những hành trình thật an toàn và ý nghĩa!

Chia sẽ thủ thuật seo: Tầng 5, tòa nhà Quảng Đông, số 104-106 Núi Thành, Hải Châu, Đà Nẵng.

http://chiasethuthuatseo.blogspot.com/

(+84)935626563 -