Đăng ký gói cước bổ sung dung lượng Mobifone

Phải làm sao khi các gói cước 3G bạn đăng ký đã hết dung lượng data trước thời hạn?! Bạn đã bị ngừng kết nối mạng vì sử dụng hết dung lượng gói cước?! Những gói cước bổ sung dung lượng giá rẻ sau đây có thể giúp bạn giải quyết những vấn đề trên.

Gói cước bổ sung dung lượng Mobifone


mobi 3g.jpg

Nếu bạn đã dang ky goi 12miu mobifone hay gói cước 12M120 gói cước có thời hạn sử dụng lâu dài, gói cước M70, M90... trong quá trình sử dụng nếu đã sử dụng hết dung lượng quy định bạn sẽ bị ngắt kết nối internet, để giải quyết tình trạng này bạn còn cách là gia hạn gói cước hoặc đăng ký mua gói cước bổ sung dung lượng để có thêm data truy cập.

Ở đây, chúng tôi chia sẻ đến bạn hai gói cước bổ sung dung lượng giá rẻ nhận dung lượng lớn của Mobifone dành cho hai gói cước M70 và M90 mà có thể bạn cần dùng trong những lúc cần thiết.

Gói cước bổ sung dung lượng MAX25 Mobifone:

  • Gói cước bổ sung dung lượng này có ưu đãi tới 600MB cho phép bạn truy cập mạng những ngày còn lại của gói cước chính chỉ với 25.000đ/lần đăng ký. (dung lượng gần bằng gói cước Miu Mobifone)
  • Để đăng ký mua gói cước này bạn chỉ cần soạn tin nhắn: DK MAX25 gửi 999
mobi4.jpg

Gói cước bổ sung dung lượng MAX35 Mobifone:

  • Gói cước MAX35 Mobifone có dung lượng ưu đãi lên tới 1GB data truy cập mạng tốc độ cao, sử dụng đến hết thời hạn gói cước chính.
  • Cước đăng ký gói Max35 chỉ 35.000đ/ lần đăng ký gói cước.
  • Để đăng ký mua gói cước Max35 Mobifone bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp: DK MAX35 gửi 999.

Với hai gói cước này bạn đã có thể bổ sung dung lượng cho hai gói cước dung lượng cao giới hạn dung lượng gói cước 12M120 của Mobifone và gói cước 12MIU Mobifone. Để biết thông tin chi tiết về các gói cước 3G khác bạn hãy truy cập tại website: dichvudidong.vn
Chúc bạn đăng ký thành công!

Chia sẽ thủ thuật seo: Tầng 5, tòa nhà Quảng Đông, số 104-106 Núi Thành, Hải Châu, Đà Nẵng.

http://chiasethuthuatseo.blogspot.com/

(+84)935626563 -