Lựa chọn khách sạn Đà Nẵng gần sông Hàn

La chn đim ngh dưỡng phù hp cho kỳ ngh ca mình vi mc chi phí tiết kim nht là mt trong nhng nhu cu thiết yếu ca người du khách khi đến vi thành ph Đà Nng. Vi nhng du khách mi đến thành ph ln đu thì đ chn được cho mình và người thân mt đim ngh chân như ý mun tht s là rt khó. Và trong nhng trường hp này bn nên la chn khách sn trung tâm thành ph, khách sn gn cu Rng Đà Nng hay khách sn trên đường Bch Đng.


Khach san da nang duong bach dang bạn không nên bỏ qua

Novotel Danang Premier Han River

novetel.jpg

Novotel là khách sạn 5 sao sở hữu vị trí khá đẹp trên đường Bạch Đằng  - 36 Bạch Đằng, quận Hải Châu, Đà Nẵng. Đây là một trong những khách sạn đà nẵng gần sông Hàn. Du khách vừa có thể tản bộ trên con đường Bạch Đằng xinh đẹp vừa ngắm dòng sông Hàn thơ mộng. Khi đêm buông xuống bạn có thể dạo mát trên cầu sông Hàn ngắm ánh đèn màu rực rỡ.

Ưu điểm của khách sạn: Khách sạn được trang bị những tiện nghi 5 sao. Mỗi phòng nghỉ đều có  tivi với dịch vụ truyền hình vệ tinh, mỗi phòng có két sắt an toàn riêng cũng như tiện nghi cho phòng tắm đạt chuẩn tạo khách hàng cảm giác thoải mái, đầy đủ.

Ngoài ra tại đây còn có các dịch vụ như spa, bar Sky 36 mang đến cho du khách sự thư giãn ngay trong chính tòa nhà.

Khách sạn đà nẵng gần cầu sông hàn - Khách sạn Brilliant Đà Nẵng

brilian.jpg

Vị trí khách sạn: 160 Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng - Ven Sông Hàn. Từ khách sạn bạn dễ dàng đến các điểm nổi tiếng tại của thành phố hoặc có thể đến và khám phá những nét đẹp và sự lung linh của sắc màu nghệ thuật tại cây cầu nổi tiếng cầu Rồng - Đà Nẵng.

Ưu điểm của khách sạn: Khách sạn được trang bị những tiện nghi 4 sao mang đến cho khách hàng sự thoải mái nhất cho kỳ nghỉ của mình. Bạn có thể ngắm trọn vẻ đẹp lung linh của thành phố về đêm từ ô cửa khách sạn của mình.
Khách sạn còn có những không gian vô cùng lãng mạn đó là không gian nhà hàng. Không gian này rất thích hợp cho những cuộc hẹn hò. Vừa trò chuyện, nhâm nhi tách cà phê và ngắm nhìn sự thơ mộng của thành phố - điều này thật tuyệt vời.

Khách sạn đà nẵng giá rẻ gần cầu rồng - Khách sạn Green Plaza Đà Nẵng



Là một trong những khách sạn gần cầu rồng được đông đảo du khách trong và ngoài nước lựa chọn cho kỳ nghỉ của mình. Với kiến trúc thiết kế sang trọng, mang đậm phong cách Chăm pa và nét văn hóa Việt Nam cộng với sự hài hòa của văn hóa phương Tây khách sạn mang sự gần gũi, sang trọng và vô cùng tinh tế.

Ưu điểm của khách sạn: Những tiện nghi tiêu chuẩn 4 sao như truyền hình cáp và đầu đĩa, các căn hộ cho 1 một người, phòng đôi Superior River View hay phòng Deluxe đôi, phòng Sea View Twin,..

Ngoài ra các tiện nghi về phòng như trung tâm thể dục, trung tâm spa và chăm sóc sức khỏe, bồn nước nóng, thiết bị hỗ trợ cho người khuyết tật, phòng không hút thuốc trong suốt ăn sáng trong phòng,… các nhu cầu về dịch vụ được phục vụ từ A đến Z đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho kỳ nghỉ của bạn và người thân.

Trên đây là 3 khách sạn được khá nhiều du khách lựa chọn khi đến với thành phố Đà Nẵng. Tùy vào nhu cầu và mục đích của chuyến đi bạn hãy chọn cho mình điểm dừng chân tốt nhất nhé!

Chúc bạn và người thân có được một kỳ nghỉ thật trọn vẹn khi nghỉ dưỡng tại những khách sạn trên đường Bạch Đằng Đà Nẵng!


Chia sẽ thủ thuật seo: Tầng 5, tòa nhà Quảng Đông, số 104-106 Núi Thành, Hải Châu, Đà Nẵng.

http://chiasethuthuatseo.blogspot.com/

(+84)935626563 -