Khách sạn The Ocean Villas Đà Nẵng

Bên cạnh Vinpearl luxury da nang resort, The ocean villas là khu nghỉ dưỡng cao cấp chất lượng đẳng cấp quốc tế được nhiều du khách trong nước và quốc tế ghé thăm, nghỉ dưỡng, hưởng tuần tuần trăng mật tại đây. Nếu bạn đang có một lịch trình nghỉ dưỡng hãy tham khảo địa chỉ này ngay tại đây nhé!

Tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời với sự tiện nghi bậc nhất tại The Ocean Villas

Nói đến sự tiện nghi tại khách sạn không thể không nhắc đến sự tiện nghi trong mỗi không gian nghỉ dưỡng dành riêng cho mỗi du khách.

Hệ thống phòng ốc tiện nghi bậc nhất tại resort

occean gar.jpg


The ocean villa danang sở hữu 114 căn biệt thự. Tổng thể này được chia làm 5 khu nghỉ dưỡng đẳng cấp bao gồm: Biệt thự ven biển Ocean Villas, biệt thự nằm trong sân golf The Dune Residences, căn hộ cao cấp The Cham, khu biệt thự Norman Estate và The Point. Tùy thuộc vào nhu cầu của mình mà du khách có thể chọn cho mình căn biệt thự phù hợp nhất.

Mỗi căn biệt thự có diện tích từ 527 đến 1.105m2 có từ 1 phòng đến 5 phòng ngủ với gara ôtô, bếp, sân vườn, bể bơi riêng,… Khách sạn The Ocean Villas Đà Nẵng không chỉ có thuần có biển, bãi cỏ xanh mướt mà còn có con kênh nhân tạo chảy trước từng ngôi nhà, hoang sơ và đậm chất thiên nhiên với dòng nước xanh ngắt, gềnh đá, cỏ lau,… mái ngói đỏ trong thiết kế mang phong cách Á Châu mang đến cho người sinh sống cảm giác sang trọng mà gần gũi, thân thuộc.

Những không gian tiện nghi khác


occean vila.jpg


Ngoài sự tiện nghi trong mỗi phòng ngủ thì khách sạn cũng vô cùng chú trọng đến các không gian sinh hoạt tập thể, cộng đồng như không gian ẩm thực, giải trí thể thao hay không gian spa thư giãn…

Không gian ẩm thực: Bạn sẽ được thưởng thức những món ăn truyền thống hoặc những món ăn phương Tây được chế biến từ những đầu bếp hàng đầu. Ngoài ra bạn cũng có thể tự tay vào bếp chế biến những món ăn hấp dẫn cho người thân của mình.

Không gian giải trí hội tụ đầy đủ các tiện nghi bao gồm White Caps Beach Club, White Caps Restaurant, Tides Spa, Tennis Court và sân Golf.

Khu biệt thự The Villa Ocean Đà Nẵng là một trong số ít những nghỉ dưỡng đạt danh hiệu “Khu biệt thự cao cấp” tại Việt Nam, xứng tầm-ngang vai với các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế.

Nếu bạn đã từng nghỉ dưỡng tại  Villa Ocean và đang muốn chọn cho mình 1 điểm dừng chân khác mới mẻ hơn thì có thể chọn olalani resort & condotel đà nẵng - đây là khu resort gần khu danh thắng Ngũ Hành Sơn nên sẽ mang đến cho bạn những khám phá mới về thành phố Đà Nẵng!

Hãy tận hưởng một kỳ nghỉ thật trọn vẹn tại The Villa Ocean Đà Nẵng bạn nhé!


Chia sẽ thủ thuật seo: Tầng 5, tòa nhà Quảng Đông, số 104-106 Núi Thành, Hải Châu, Đà Nẵng.

http://chiasethuthuatseo.blogspot.com/

(+84)935626563 -