Khách sạn 5 sao Đà Nẵng À La Carte

À La Carte là khách sạn 5 sao cao cấp tọa lạc tại bãi biển Phạm Văn Đồng Đà Nẵng - nơi có không gian đẹp có thể mang đến nhưng trải nghiệm tuyệt vời cho bất kỳ ai khi đến đây. Bên cạnh những dịch vụ chất lượng đăng cấp bạn còn có thể thoải mái tận hưởng mọi vẻ đẹp của thiên nhiên. Hãy cùng chúng tôi khám phá những điều thú vị về khách sạn này!

Ngắm trọn biển Phạm Văn Đồng Đà Nẵng tại khách sạn À La Carte

alacar.jpg

Là một trong khach san o duong pham van dong da nang, từ vị trí của khách sạn bạn chỉ mất 2 phút đi bộ là có thể đến với bãi biển Phạm Văn Đồng xinh đẹp. Bạn có thể cùng người thân của mình tổ chức các buổi vui chơi trên cát hoặc hòa mình vào làn nước xanh mát nơi đây. Biển Phạm Văn Đồng còn mang đến cho bạn vô vàn điều bất ngờ khác, nơi đây cũng chính là công viên biển Đông vì vậy bạn còn được tận hưởng những cảnh vô cùng lãng mạn với hàng trăm chú chim bồ câu. Bạn có thể chụp hình với bồ câu một cách thoải mái, đây cũng là địa điểm được các cặp đôi lựa chọn chụp ảnh cưới khi đến với Đà Nẵng.

Khách sạn được thiết kế với những view cực đẹp với hướng nhìn ra biển giúp du khách có cơ hội ngắm nhìn những thời khắc đẹp nhất của biển vào mỗi sớm mai hay mỗi khi hoàng hôn buông xuống ngay từ ô cửa phòng mình. Ngoài ra, bạn có thể lên tầng thượng thứ 23 của tòa nhà với không gian cà phê bể bơi vô cùng tinh tế giúp bạn có thể thoải mái ngắm cảnh thành phố lên đèn lung linh và đầy quyến rũ. Nếu trước đây bạn đã chọn khách sạn đà nẵng gần sông hàn để ngắm nhìn những cây cầu thì tại À La Carte bạn cũng có thể ngắm nhìn những cây cầu vô cùng xinh đẹp này!

Đôi nét về khách sạn À La Carte

a-la-carte-da-nang-beach.jpg

Khách sạn tọa lạc tại vị trí 200 Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, Tp. Đà Nẵng, Việt Nam.
Khách sạn có 23 tầng được thiết kế vô cùng tiện nghi. Ngoài không gian nghỉ dưỡng vô cùng tiện nghi thì du khách còn được thư giãn tại không gian cà phê sang trọng hay thưởng thức cá món ăn tại hệ thống nhà hàng tại khách sạn.

Với những du khách đến thành phố vì lý do công việc kết hợp nghỉ dưỡng thì nơi đây còn có phòng hội nghị đáp ứng nhu cầu gặp gỡ hay tổ chức các cuộc hội thảo với quy mô lớn.
Giá phòng khách sạn cũng rất phải chăng dao động từ 1.950.000 VNĐ/ 2 người/ đêm - 3.550.000 VNĐ/ 2 người/ đêm.

À La Carte là một khách sạn bạn không nên bỏ qua khi chọn nghỉ dưỡng gần biển Phạm Văn Đồng. Nếu bạn đã từng đến nơi đây và muốn chọn cho mình một điểm dừng chân khác để có được những cảm giác mới lạ khi đến với Đà Nẵng thì bạn có thể lựa chọn những khach san tren duong bach dang da nang để có thể dạo bộ trên con đường xinh đẹp hoặc ngắm nhìn những cây cầu nổi tiếng của thành phố hoặc những khách sạn ven sông hàn đà nẵng để có thể dễ dàng di chuyển ở những khu vực trung tâm thành phố.

Chúc bạn luôn có được những khoảnh khắc tuyệt vời nhất khi du lịch tại Đà Nẵng!




Chia sẽ thủ thuật seo: Tầng 5, tòa nhà Quảng Đông, số 104-106 Núi Thành, Hải Châu, Đà Nẵng.

http://chiasethuthuatseo.blogspot.com/

(+84)935626563 -