Đặt phòng tại khách sạn 5 sao Brilliant hotel Danang

Cũng như khách sạn Grand mercure đà nẵng resort, Brilliant hotel danang là một khách sạn cao cấp có vị trí trung tâm giao thông thuận lợi ở Đà Nẵng. Bên cạnh đó, dịch vụ chất lượng cao cùng với thái độ phục vụ chuyên nghiệp đã tạo nên thương hiệu khách sạn 5 sao cho  Brilliant hotel Danang.


Sự tinh tế trong thiết kế của Brilliant hotel danang


brilian.jpg


Khách sạn Brilliant luôn mang đến sự mới mẻ trong mỗi không gian chính và đây cũng chính là điểm giúp khách sạn ghi điểm trong lòng mỗi du khách khi vừa đặt chân đến khách sạn.
Khuôn viên rộng: Đây là một trong những ưu điểm của khách sạn. Điều bạn cảm nhận được đó là một không gian xanh sạch tại khuôn viên khách sạn.


Phòng ốc được thiết kế đẹp và tiện nghi


Các phòng luôn tận dụng mọi lợi thế của vị trí xây dựng để bạn vừa có thể nhìn ngắm dòng sông hàn thanh bình vừa trải ánh nhìn của mình để thu về sự kiêu sa, mỹ lệ của đường chân trời trên biển ngay chính ô cửa phòng.
Các phòng nghỉ của Brilliant hotel Đà Nẵngđều sở hữu view tuyệt đẹp nhìn ra bờ sông với những góc ngắm hoàng hôn vô cùng lãng mạn với ánh nắng chiều tà buông xuống nơi chân cầu và dòng sông lung linh.
Bên cạnh đó mỗi phòng nghỉ đều được trang bị những thiết bị tiện nghi đẳng cấp 4 sao với cách bày trí thanh lịch góp phần tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian này.


nothern1.jpg


Sự tinh tế trong các không gian giải trí, ẩm thực, hội nghị
Không chỉ chú trọng đến không gian phòng nghỉ mà các không gian giải trí, ẩm thực... cũng luôn được chú trọng đến kiến trúc cũng như cách bày trí.
Không gian khách sạn được thiết kế theo phong cách Á - Âu vừa mang đến cho du khách cảm giác gần gũi vừa tạo nên được sự đẳng cấp. Phong cách Á - Âu hòa quyện với nhau 1 cách hoàn hảo tạo nên dấu ấn rất riêng cho khách sạn.
Tại không gian ẩm thực ngoài việc luôn được thưởng thức các món ăn ngon bạn còn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố với thiết kế những góc nhìn siêu đẹp. Với gam màu trắng, vàng kết hợp với sự phản chiếu ánh sáng từ những chùm đèn đã tạo nên sự lung linh và sang trọng cho không gian.
Không gian hội nghị được thiết kế sang trọng và hiện đại tạo nên sự chuyên nghiệp trong không gian làm việc giúp chuyến công tác của bạn trở nên thuận lợi hơn.
Vừa rồi chúng ta vừa tìm hiểu về khách sạn Briliant, để đặt phòng các khách sạn giá rẻ ở đà nẵng hoặc tìm kiếm các thông tin liên quan bạn hãy truy cập tại website: khachsandanang.info nhé!
Hãy khám phá sự tinh tế trong không gian nghỉ dưỡng tại brilliant hotel danang ngay bạn nhé!


Chia sẽ thủ thuật seo: Tầng 5, tòa nhà Quảng Đông, số 104-106 Núi Thành, Hải Châu, Đà Nẵng.

http://chiasethuthuatseo.blogspot.com/

(+84)935626563 -