Pulchra Resort Danang - Best resorts Da Nang

Đặt phòng tại hai trong số những khách sạn, resort sau đây: Pulchra Resort Danang & Gopatel - Golden Palace Hotel là bạn đã có cho mình một kỳ nghỉ với nhiều trải nghiệm mới mẻ nhưng không quá đắt đỏ.

Những địa điểm nghỉ dưỡng giá tốt tại Đà Nẵng

Pulchra Resort Danang



Pulchra Resort Danang - best resorts Vietnam là chỗ nghỉ cách chân núi Ngũ Hành Sơn chỉ 1,5 km. Với không gian ấm cúng Pulchra Resort Danang chắc hẳn sẽ mang lại sự thư giãn và tự do cho mỗi ai đến đây nghỉ ngơi. Pulchra Resort Danang  cung cấp các phòng nghỉ  với tầm nhìn ra quang cảnh tuyệt đẹp của biển và những ngọn núi tự nhiên xung quanh cùng các trang thiết bị hiện đại tiện nghi. Ngoài ra, resort có hồ bơi ngoài trời rộng rãi. Du khách cũng được hưởng dịch vụ đưa đón miễn phí khi đặt phòng tại đây.

Bạn cũng có thể tìm thấy các dịch vụ đi kèm khác như: trải nghiệm liệu pháp thư giãn tại Udra spa, sử dụng các tiện nghi như thư viện, hoạt động thể dục thể thao, dịch vụ giữ hành lý và đặc biệt, dịch vụ phục vụ ăn uống độc đáo tại đây.

Một điều không thể thiếu, thưởng thức ẩm thực với nhiều monsngon tại nhà hàng Vayu Restaurant phục vụ ẩm thực kết hợp giữa hương vị châu Âu và châu Á. Banjcung còn có thể thưởng thức đồ uống trong khi thư giãn cạnh hồ bơi ở quán Akaza Bar.

Gopatel - Golden Palace Hotel



Gopatel - Golden Palace Hotel nằm đối diện Bãi biển Mỹ Khê ở thành phố Đà Nẵng có trung tâm spa và phòng xông hơi khô để khách có thể thư giãn,chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp được tiện hơn. Khách sạn có hồ bơi ngoài trời và tầm nhìn ra biển. Du khách có thể dùng bữa trong nhà hàng Paris Restaurant phục vụ các bữa ăn với đồ ăn Việt Nam cùng ẩm thực quốc tế hoặc thưởng thức đồ uống ở quán bar holiday beach club .

Bạn cũng có thể tìm thấy những dịch vụ như dịch vụ cho thuê xe hơi và đặt tour du lịch tại đây. Trên đây là những điểm nghỉ ngơi ven biển Đà Nẵng có uy tín và chất lượng tốt hi vọng bạn sẽ tìm được chổ nghỉ ưng ý.

Trên đây là những điểm nghỉ ngơi ven biển Đà Nẵng có uy tín và chất lượng tốt hi vọng bạn sẽ tìm được chỗ nghỉ ưng ý.

Chia sẽ thủ thuật seo: Tầng 5, tòa nhà Quảng Đông, số 104-106 Núi Thành, Hải Châu, Đà Nẵng.

http://chiasethuthuatseo.blogspot.com/

(+84)935626563 -