Những khách sạn giá tốt ven biển ở Đà Nẵng cho bạn

Đến Đà Nẵng nghỉ dưỡng du lịch làm sao để lựa chọn cho mình được một điểm dừng chân gần biển phù hợp nhu cầu không phải là điều đơn giản. Để chia sẻ với bạn chúng tôi sẽ giới thiệu đến một số khách sạn ven biển Đà Nẵng để bạn có thể dễ dàng tham khảo.

Nên chọn khách sạn nào khi đến biển Mỹ Khê Đà Nẵng


Tại biển Mỹ Khê có rất nhiều loại hình khách sạn từ đẳng cấp 5 sao đến khách sạn bình dân do đó việc lựa chọn khách sạn nghỉ ngơi không hề đơn giản. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những khách sạn gần biển Mỹ Khê Đà Nẵng được du khách đánh giá cao để bạn có thể tham khảo và chọn cho mình được phòng nghỉ tiện nghi nhất!


1/ Premier Village Danang Resort


Premier Village Danang Resort 1.jpg


Vị trí: Đường Võ Nguyên Giáp, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng - Ven biển Mỹ Khê.
Đặc điểm: Là khách sạn đẳng cấp 5 sao. Khu nghỉ dưỡng được thiết kế với nhiều loại biệt thự với tầm nhìn ra vườn, ra biển và đối diện mặt biển. Mỗi biệt thự đều được trang bị từ 1 đến 4 phòng ngủ, bếp ăn hiện đại và hồ bơi riêng biệt. Đây là điểm nghỉ dưỡng rất phù hợp cho gia đình, mang đến cho bạn và các thành viên sự gần gũi và thân thuộc như ngôi nhà của chính mình.


2/ Khách sạn Royal Lotus Đà Nẵng


Vị trí: 120A Nguyễn Văn Thoại - Ven biển Mỹ Khê
Đặc điểm Là khách sạn 4 sao. Các phòng nghỉ được trang bị tiện nghi đầy đủ như máy điều hòa, truyền hình cáp màn hình phẳng, wifi miễn phí, khu vực tiếp khách, phòng tắm riêng, áo choàng tắm, dép có ban công hoặc sân hiên riêng.


3/ Khách sạn Golden Star


Vị trí: Lô 30B2. 12 Phan Liêm, Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng - Ven biển Mỹ Khê
Đặc điểm: Trong số những khách sạn đà nẵng Golden Star là khách sạn tiêu chuẩn quốc tế 3 sao gồm 10 tầng thông thoáng với 45 phòng nghỉ cao cấp sang trọng và trang thiết bị hiện đại kết hợp hài hòa giữa phong cách Á – Âu. Tại mỗi phòng được trang bị các trang thiết bị tiện nghi đảm bảo tốt nhu cầu nghỉ dưỡng của mỗi du khách.


golden hotel.jpg


4/ Khách sạn NewSky Đà Nẵng


Vị trí: 207 Hồ Nghinh, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng - Ven biển Mỹ Khê.
Đặc điểm: Là khách sạn 2 sao. Khách sạn được thiết kế và trang trí nội thất nhã nhặn, sang trọng mang đến sự thanh lịch cho người lữ khách. Cùng với đó, dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng vô cùng tiện nghi được trang bị tại mỗi phòng. Đội ngũ nhân viên làm việc nhiệt tình sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ du khách khi gặp khó khăn trong quá trình đặt phòng, nghỉ dưỡng tại khách sạn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng cho chuyến đi của mình.


Nếu bạn muốn biết thêm bất kỳ thông tin nào về khách sạn như: đặt phòng khách sạn đà nẵng, tìm hiểu giá phòng khách sạn, thông tin những khách sạn đà nẵng gần biển mỹ khê giá rẻ hay thậm chi những thông tin khác như bán khách sạn tại Đà Nẵng...bạn hãy truy cập website: khachsandanang.info.
Trên đây là những gợi ý giúp bạn có thể chọn được cho mình khách sạn nghỉ dưỡng phù hợp khi du lịch tại ven biển Mỹ Khê Đà Nẵng. Hãy chọn cho mình khách sạn phù hợp nhất để tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của thành phố biển thơ mộng bạn nhé!

Chia sẽ thủ thuật seo: Tầng 5, tòa nhà Quảng Đông, số 104-106 Núi Thành, Hải Châu, Đà Nẵng.

http://chiasethuthuatseo.blogspot.com/

(+84)935626563 -