Khám phá khách sạn Mercure Hotel Danang

Đến Đà Nẵng để khám phá vô vàn những điều bất ngờ mà thiên nhiên, con người nơi đây mang lại. Bạn sẽ cảm thấy choáng ngợp trước những vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên và những công trình nghỉ dưỡng, khách sạn hoành tráng với không gian sang trọng và tiện nghi.

Khách sạn Mercure Hotel Danang mang đến sự mới mẻ cho kỳ nghỉ

grandmecure1.jpg

Khách sạn mặc dù ở vị trí khá cao tuy nhiên vẫn luôn đảm bảo tốt nhất sự tiện nghi cho mỗi du khách và đây là khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao đẳng cấp quốc tế do đó bạn sẽ không phải lo lắng khi đến với nơi đây.

Nếu trước đây khi đến với Đà Nẵng bạn chọn những phòng nghỉ hướng biển tại những khách sạn như hoàng anh gia lai hotel đà nẵng hay avatar hotel danang... thì không gian khách sạn tại làng pháp Bà Nà hills sẽ mang đến cho bạn hướng nhìn vô cùng xinh đẹp đó là có thể ngắm cảnh núi non Bà Nà mờ ảo trong sương sớm, hay cảnh thành phố lên đèn lúc về đêm.
Gối mình trên lưng dãy núi Bà Nà Hills với xung quanh là các khu phức hợp giải trí, tham quan, mua sắm, bể bơi, nhà hàng,.. được mệnh danh là chốn bồng lai tiên cảnh - đây là một trong những lựa chọn lý tưởng giúp du khách có thể tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của thiên nhiên đất trời.

Hãy một lần đến với Bà Nà Hills để có được một kỳ nghỉ tuyệt vời nhất bạn nhé!

Những thiết kế nổi bật của khách sạn Mercure Hotel Danang

ba1.png

Sự độc đáo của khách sạn không chỉ bởi vị trí mà còn là kiến trúc của không gian nơi đây. Bạn sẽ không bắt gặp được một thiết kế nào tương tự như vậy khi du lịch tại các địa điểm khác.

Grand mercure hotel danang được thiết kế trang nhã với các trang thiết bị cổ điển và thanh lịch. Kèm theo đó là đầy đủ các tiện nghi cần thiết từ tivi màn hình lớn, tới internet cấp độ cao …

Để luôn đảm bảo tốt nhu cầu của du khách khi đến với Bà Nà khách sạn đã xây dựng hơn 400 phòng ở bao gồm phòng Standard, Superior, Deluxe, Excutive Suite, Family Suite, Royal Suite... Khách sạn French Village Bà Nà mọc lên với mục đích đáp ứng được những yêu cầu thiết yếu của quý khách tốt nhất với mức giá hợp lý nhất.

Ngoài những điểm nổi bật trong thiết kế thì khách sạn còn mang đến cho du khách những trải nghiệm vô cùng mới mẻ trong ẩm thực như tại các nhà hàng sang trọng đúng bạn sẽ được thưởng thức các món ăn theo phong cách ẩm thực Pháp như La Crique Restaurant, L’Etable Restaurant, Sur Le Fil, La Taverne Bar và Swim Pool Bar kèm theo đó là các món ăn truyền thống của Việt Nam và châu Âu. Nếu muốn cảm nhận sự tinh tế  theo phong cách của người Pháp bạn có thể thưởng thức những chiếc bánh tươi cùng tách café thơm ngon trên con phố cổ lãng mạn.

Hãy chọn Bà Nà làm điểm đến tiếp theo cho kỳ nghỉ dưỡng của mình và người thân bạn nhé!

Chia sẽ thủ thuật seo: Tầng 5, tòa nhà Quảng Đông, số 104-106 Núi Thành, Hải Châu, Đà Nẵng.

http://chiasethuthuatseo.blogspot.com/

(+84)935626563 -