Đăng ký gói cước K2 Mobfifone thoải mái liên lạc!

Đăng ký gói cước K2 Mobfifone để liên lạc thoại nội mạng nhiều hơn với ước phí tiết kiệm hơn. Bạn muốn biết thông tin chi tiết và cách thức đăng ký? Theo dõi ngay bài viết này nhé!


goi6.png


Mobifone hiện tại có khá nhiều gói cước gọi nội mạng, trong đó gói cước có cước phí thấp nhất là gói cước K2 Mobifone. Với gói cước này bạn có thể thoải mái liên lạc trò chuyện trong vòng 25 phút thoại nội mạng. Gói cước này cũng phù hợp cho những trường hợp bạn vừa ứng tiền hoặc bắn tiền Mobifone mà trong tài khoản không có quá nhiều tiền. Rất tiện lợi! Qua đây, nếu bạn muốn biết cách ứng tiền mobiphone hoặc cách chuyển tiền Mobifone http://4gmobifone.net/cach-ban-tien-chuyen-tien-mobifone có thể truy cập tại website: 4gmobifone.net

Thông tin chi tiết và cách đăng ký gói cước gọi nội mạng K2 Mobifone:

Với gói cước K2 bạn sẽ thoải mái mái trò chuyện liên lạc vói cước phí khôn thể rẻ hơn. Cùng xem thông tin chi tiết ngay sau đây:

  • Cước phí đăng ký gói: 2000đ/lần đăng ký.
  • Ưu đãi: bạn sẽ nhận được 25 phút thoại nội mạng miễn phí.
  • Chu kỳ sử dụng: trong vòng 24h kể từ thời điểm đăng ký
  • Cách đăng ký gói K2 Mobifone http://4gmobifone.net/goi-cuoc-uu-dai-goi-cua-mobifone : Soạn DK K2 gửi 999.

Lưu ý: Đối tượng áp dụng của gói cước: Thuê bao Mobifone trả trước nhận được tin nhắn mời đăng ký gói K2 từ tổng đài Mobifone. Nếu bạn không biết mình có nằm trong danh sách được ưu đãi không có thể chủ động kiểm tra bằng cách soạn tin KT DSKM gửi 999.


Như vậy đó là thông tin gói cước siêu ưu đãi của Mobifone để bạn có thể tham khảo đăng ký.




Chia sẽ thủ thuật seo: Tầng 5, tòa nhà Quảng Đông, số 104-106 Núi Thành, Hải Châu, Đà Nẵng.

http://chiasethuthuatseo.blogspot.com/

(+84)935626563 -