Đẳng cấp 5 sao của Serene Đà Nẵng Hotel

Khách sạn Serene Đà Nẵng là một trong những khách sạn cao cấp co mặt tại Dà Nẵng là gợi ý vô cùng hữu ích dành cho bạn nếu bạn muốn chọn một nơi co không gian hài hòa giữa thiên nhiên và kiến trúc. Bạn có thể cũng chúng tôi khám phá sơ lược về hình ảnh chúng sau đây.


Khách sạn Serene Đà Nẵng - điểm dừng chân lý tưởng


Khi đến với khách sạn ks serene da nang bạn sẽ có được những trải nghiệm vô cùng mới mẻ và có thể tận hưởng vẻ đẹp thơ mộng của biển và những danh thắng nổi tiếng của thành phố.
Vị trí khách sạn: 274 Võ Nguyên Giáp, Mỹ An, Đà Nẵng - Ven biển Mỹ Khê.

Từ vị trí này bạn chỉ mất chưa đầy hai phút để đến được bãi biển xinh đẹp trước mặt, hòa vào làn nước xanh và dễ dàng di chuyển đến Cổ Viện Chàm (cách 1 km), Cầu Sông Hàn (cách 1 km), Chùa Linh Ứng (cách 5 km), Núi Ngũ Hành Sơn (cách 2 km), Bán đảo Sơn Trà (cách 2km), Bà Nà Hill (cách 25km), Phố cổ Hội An (cách 18 km), Huế (cách 100Km), Thánh địa Mỹ Sơn (cách 55km). Ngoài ra, khách sạn còn có dịch vụ xe phục vụ hàng giờ đưa khách tới các điểm tham quan nổi tiếng của thành phố.

Đặc điểm phòng ốc của serene hotel danang


Các phòng ốc tại serene hotel danang được thiết kế vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Serene mang đến cho du khách sự lựa chọn lưu trú đa dạng với hệ thống phòng nghỉ tiện nghi, hiện đại với các kiểu phòng superior, deluxe, family và suite. Mỗi loại phòng đều phù hợp với từng nhu cầu riêng của du khách và được trang bị tiện nghi tối tân với tiêu chuẩn 4 sao. Các phòng đều có hướng nhìn ra biển nên luôn giúp mỗi du khách có được cảm giác thư thái và nhẹ nhàng nhất.

Ngoài ra, khi đến với khách sạn bạn còn có thể thoải mái tận hưởng không gian giải trí sinh động tại ALFRESCO BAR hay SUNSHINE BAR hoặc cũng có thể thưởng thức những món ăn ngon tại SERENE RESTAURANT.

serene hotel danang là một trong những sự lựa chọn tối ưu cho bạn khi đến với thành phố Đà Nẵng. Và để tận hưởng vẻ đẹp của biển bạn còn có thể lựa chọn khach san alacarte o da nang ven biển Phạm Văn Đồng để nghỉ chân. Nếu bạn đến Đà Nẵng để công tác và muốn kết hợp nghỉ dưỡng thìmuong thanh o da nang chính là gợi ý cho bạn, Mường Thanh nằm ở vị trí trung tâm thành phố nên dễ dàng và thuận tiện hơn cho bạn trong việc gặp gỡ đối tác.

Ngoài ra, để biết thông tin về các khách sạn như giá phòng khách sạn mường thanh tại đà nẵng, hay cách đặt phòng...bạn hãy truy cập tại khachsandanang.info


Hy vọng với những gợi ý về khách sạn serene bạn sẽ có được cho mình sự lựa chọn tốt nhất khi đến với thành phố Đà Nẵng!

Chia sẽ thủ thuật seo: Tầng 5, tòa nhà Quảng Đông, số 104-106 Núi Thành, Hải Châu, Đà Nẵng.

http://chiasethuthuatseo.blogspot.com/

(+84)935626563 -