Nét độc đáo của Bar 36 Sky Novetel Da Nang

Novotel ở đà nẵng là khách sạn đẳng cấp 5 sao của thành phố Đà Nẵng, đến đây khôngchỉ bạn sẽ được sử dụng những dịch vụ cao cấp hàng đầu mà còn cớ hội trải nghiệm Bar Sky 36 ngoài trời vô cùng độc đáo hiếm có ở những nơi khác.

Bar 36 Sky – trải nghiệm sự khác biệt tại Novotel Đà Nẵng






Sky36 novotel da nang tại khách sạn novotel da nang 5 sao mang đến cho du khách những ấn tượng vô cùng đặc biệt. Bạn sẽ không thể bắt gặp cảm giác tương tự ở bất cứ đâu. Vậy lý do nào làm nên điểm nhấn cho bar Sky Đà Nẵng:

Vị trí đặc biệt:  Bạn sẽ không thể bắt gặp một quầy bar nào có vị đặc biệt như tại bar Sky 36 của novotel hotel. Quầy bar Sky 36 tọa lạc ở tầng thứ 36 của tòa nhà Novotel. Có thể nói đây là quầy bar có vị trí cao nhất tại thành phố Đà Nẵng.

Cháy hết mình với sự sôi động của âm nhạc: Bar là một trong những địa điểm rất phù hợp với các bạn trẻ. Nếu bạn chưa thể thông thuộc mọi ngõ ngách tại thành phố để có thể chọn ngay Sky 36 để thỏa sức bùng cháy mà không cần phải đi đâu xa. Các đêm nhạc DJ sôi động tại đây sẽ giúp bạn nhanh chóng quên đi mọi mệt mỏi, căng thẳng, áp lực công việc hàng ngày.

Ngắm toàn cảnh thành phố về đêm tại bar Sky 36: Ngoài không gian trong bar bạn còn có được 1 view lý tưởng để ngắm toàn cảnh thành phố về đêm. Những ánh đèn màu từ những cây cầu xinh đẹp của thành phố sẽ nằm gọn trong tầm mắt của bạn.

Bar Sky 36 là nơi hội tụ của bạn bè khắp năm châu: Không chỉ phục vụ cho du khách đang nghỉ chân tại tòa nhà mà tất cả mọi người đến từ khắp các nơi đều được chào đón tại đây. Nếu bạn đã chọn brilliant hotel đà nẵng  hay vanda hotel hoặc bất kỳ khách sạn nào trong thành phố thì bạn đều có thể đến Sky 36 của Novotel để tận hưởng sự sôi động từ các bữa tiệc âm nhạc.

Ngoài bar Sky 36 thì Novotel Đà Nẵng còn được du khách biết đến với những sự tiện nghi hoàn hảo nhất.


novetel 1.jpg


Những tiện nghi khác tại Novotel Đà Nẵng

Ngắm cảnh thành phố ngay tại cửa phòng: Du khách chỉ cần nhìn qua khung cửa từ chính phòng nghỉ của mình là đã có thể tận hưởng được sự mênh mông và vẻ đẹp thơ mộng của thành phố với những view đẹp nhất. Bạn cũng có thể ngắm toàn cảnh thành phố nếu chọn Brilliant Đà Nẵng hay khach san vanda làm điểm nghỉ chân trong lần thăm thú Đà Nẵng tiếp theo.

Các trang thiết bị vô cùng tiện nghi: Du khách đến với Novotel sẽ cảm nhận được sự thoải mái như đang trong chính ngôi nhà của mình với những thiết bị hiện đại bật nhất. Như máy lạnh, truyền hình vệ tinh mỗi phòng có két sắt an toàn riêng cũng như tiện nghi cho phòng tắm đạt chuẩn.

Với những tiện ích vô cùng thân thiện và hiện đại Novotel tự hào mang đến cho mỗi du khách sự hài lòng cao nhất khi đến với Đà Nẵng.

Chúc bạn có những phút thư giãn thú vị tại Bar 36 Sky –  sự khác biệt tại Novotel Đà Nẵng!





Chia sẽ thủ thuật seo: Tầng 5, tòa nhà Quảng Đông, số 104-106 Núi Thành, Hải Châu, Đà Nẵng.

http://chiasethuthuatseo.blogspot.com/

(+84)935626563 -