Furama Villas resort Danang

Furama Resort và  Bac Cuong Hotel Da Nang là hai khu nghỉ dưỡng mang trong mình một vẻ đẹp thanh bình và lãng mạn dành riêng cho bạn một không gian phá cách thể hiện đẳng cấp sống hiện đại. Mọi thứ được thiết kế tinh tế, thân thiện với thiên nhiên..để bạn có thể cảm nhận được từ những điều nhỏ nhất.


Những điểm nghỉ dưỡng bạn nên đến tại Đà Nẵng



Đến với Furama Resort bạn sẽ choáng ngợp bởi vẻ đẹp sang trọng, độc đáo đầy ấn tượng. Nội thất trong các căn biệt thự hài hòa trang nhã mà hiện đại nhằm đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách mỗi khi tận hưởng kỳ nghỉ tại đây. Hơn thế nữa, không gian mở hòa quyện với thiên nhiên cho bạn một cảm giác thư thái hoàn toàn.

Đặc biệt, bạn sẽ bất ngờ hơn khi biết được rằng các mẫu biệt thự trong furama diamond villa được đặt tên theo bộ sưu tập đá quý như Diamond, Pearl, Saphire, Ruby và Quartz. Mỗi biệt thự có từ 2 đến 4 phòng ngủ phù hợp với du lịch gia đình hoặc cá nhân với nội thất tiện nghi như máy lạnh, phòng tắm riêng biệt sang trọng...

Furama resort từ lâu đã được biết đến với sự đa dạng về ẩm thực truyền thống từ Việt Nam cho đến các món Á, Âu, Ý thuần túy cùng với các món nướng từ những nguyên liệu nhập khẩu hảo hạng bởi nhà hàng Don Cipriani’s, nhà hàng Steakhouse.  Bạn sẽ được phục vụ ăn uống vào bất kỳ thời gian nào trong ngày. Tại đây, có quầy bar đẳng cấp hướng ra phía biển Đông để bạn thư giãn.

Bac Cuong Hotel Da Nang


Đạt chất lượng khách sạn đẳng cấp 5 sao, da nang hotel beach Bac Cuong Hotel Da Nang  cung cấp những chỗ ở hiện đại, thoải mái nhìn ra biển hoặc thành phố với 100 phòng nghỉ khách sạn được bài trí trang nhã, các phòng máy lạnh có tủ quần áo, két an toàn trong phòng, bàn làm việc và truyền hình cáp/vệ tinh màn hình phẳng. Ấm đun nước điện và minibar cũng được trang bị trong phòng. Phòng tắm riêng đi kèm tiện nghi vòi sen, máy sấy tóc, áo choàng tắm và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

Không chỉ cung cấp các dịch vụ nghỉ dưỡng đơn thuần, Bac Cuong Hotel Da Nang còn cung cấp trung tâm dịch vụ doanh nhân và dịch vụ tổ chức hội nghị với phòng họp có sức chứa lên tới hơn 200 người đầy đủ trang thiết bị hiện đại đáp úng những nhu cầu khắt khe nhất từ những cá nhân tổ chức khó tính. Ngoài ra, du khách có thể sử dụng những dịch vụ khác như giữ hành lý, giặt là và mát-xa spa, đặt tour du lịch.

Tại  Bac Cuong Hotel Da Nang có nhà  hàng phục vụ nhiều món ăn địa phương theo chế độ đặc biệt cung cấp tại chỗ.

Đó là một số khu nghỉ dưỡng ven bãi biển Mỹ Khê để bạn có thể chọn đến.

Chia sẽ thủ thuật seo: Tầng 5, tòa nhà Quảng Đông, số 104-106 Núi Thành, Hải Châu, Đà Nẵng.

http://chiasethuthuatseo.blogspot.com/

(+84)935626563 -