Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao Naman Retreat

Naman Retreat





Naman Retreat cung cấp nhiêu dịch vụ chuyên nghiệp

Phòng nghỉ tiện nghi:

Naman Retreat cung cấp các phòng và biệt thự rộng rãi với đầy đủ trang thiết bị tiện nghi như mỗi phòng nghỉ đều có máy lạnh và TV màn hình phẳng. Một số biệt thự đi kèm khu vực tiếp khách riêng và hồ bơi riêng.

Phòng hội nghị cao cấp

Với sức chứa lớn trên 300 người cùng vói thiết bị tiện nghi hiện đại Naman Retreat đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất từ khách hàng trở thành trung tâm tổ chức hội nghị - convention center meeting room in Da Nang cao cấp tại đây.

sap.jpg

Dịch vụ tiện ích chuyên nghiệp

Một điểm hay của khu nghỉ dưỡng này nữa đó là du khách sẽ có nhưng trải nghiệm nhỏ, làm những việc mình thích như tổ chức những bữa tiệc thịt nướng ngoài trời BBQ tự do cùng gia đình, bạn bè. Nếu bạn muôn tìm một địa điểm tổ chức ngoài trời Danang beach bbq thì đây chính là điểm đến đúng đắn cho bạn. Bạn cũng có thể tận hưởng các liệu pháp spa trẻ hóa tại tiện nghi xông hơi khô và spa hoặc tập thể dục thể thao với trung tâm thể dục…

Điểm tổ chức lễ hội âm nhạc Danang city pool party

Nếu bạn là người yêu thích sự sôi dộng với nhạc DJ và những cô nàng mặc bikini nóng bỏng thì hãy tham gia ngay. Bạn có thể cập nhật thông tin trên website của Naman Retreat.

Điểm tổ chức lễ cưới ngoài trời lãng mạn

Để tổ chức một hôn lễ ngoài trời ngay trên bãi biển là mơ ước của không ít cặp đôi hiện đại ngày nay, với cách tổ chức này không chỉ mang đến không gian lãng mạn, ấm cúng  mà còn là cách để bạn tạo sự khác biệt cho riêng mình nơi ý tưởng của bạn hoàn toàn tự do sáng tạo. Naman Retreat là một trong những khu nghỉ dưỡng có bãi biển đẹp và không gian riêng lý tưởng để các cặp đôi có thể tự chọn không gian tổ chức cho mình với sự chuyên nghiệp và dịch vụ đi kèm tốt nhất như khâu ẩm thực. Địa điểm này là một điểm tổ chức da nang wedding tốt mà nếu có cơ hội bạn nên tới.



Chia sẽ thủ thuật seo: Tầng 5, tòa nhà Quảng Đông, số 104-106 Núi Thành, Hải Châu, Đà Nẵng.

http://chiasethuthuatseo.blogspot.com/

(+84)935626563 -