Những bài thuốc hay bạn cần biết!

Để chữa bệnh đối với những căn bệnh không quá phức tạp bạn vẫn có thể hoàn toàn tự chữa an toàn bằng những bài thuốc nam đơn giản sau đây. Mời bạn theo dõi!

Một số loài cây thuốc nam chữa bệnh hiệu quả bạn nên biết!

Cây ngưu tất:

cay-nguu-tat 1.jpeg

Cây ngưu tất mọc hoang rất nhiều ở miền đồi núi nước ta có tác dụng chữa bệnh như:  
- Chống co giật, bại liệt, phong thấp teo cơ, xơ vữa động mạch: Bạn có thể dùng bài thuốc  độc vị ngưu tất ngày 40 – 60g sắc uống nhiều lần trong ngày có thể chữa được những căn bệnh trên.
- Đánh tan máu đông, máu tụ ở ngoài,  máu ứ ở trong bằng cách: ngâm rượu ngưu tất với 100g ngưu tất, 50g huyết giác, 30g đại hành ngâm chung với rượu khoảng 10 ngày có thể dùng uống 1 – 2 lần, mỗi lần 1 chén.

bi dao.jpg




Bí đao:  

Bí đao là cây trồng quen thuộc, trái thường được dùng để nấu canh ăn mát màu hè. Ngoài ra, nếu dùng bí đao ép làm nước uống có thể giúp chị em làm đẹp làm trơn nhuận da cơ, giúp da sáng đẹp, phòng ngừa mụn nhọt giúp bạn giữ gìn nhan sắc tốt hơn bằng cách dùng bí đao gọt vỏ, bỏ ruột, thái miếng cho vào máy ép lấy nước sau đó cho thêm vài hạt muối chia uống vài lần trong ngày.

Không những thế, những người béo phì để giảm béo có thể dùng thức uống hỗn hợp gồm 500g bí đao và dưa hấu gọt vỏ, bỏ ruột, rửa thật sạch, thái miếng, dùng máy ép hoặc giã nhỏ vắt lấy nước rồi, thêm một chút đường trắng hòa tan, chia uống nhiều lần trong ngày có thể giúp bạn nhanh chong giảm lượng mỡ thừa trong cơ thể.

Sen:

  • Nếu có dấu hiệu cholesterol cao nên sử dụng lá sen làm trà uống hàng ngày. hoặc nấu cháo sen với gạo trắng để làm hạ huyết áp, giảm cholesteol và mỡ máu.
  • Chữa mất ngủ: Nếu mất ngủ kinh niên bạn có thể dùng lá sen non rửa sạch, thái nhỏ, phơi khô sắc (hoặc hãm nước sôi) để uống, có tác dụng còn lớn hơn tim sen.




hoa chuoi.jpg

Hoa chuối:

Hoa chuối có thể chữa được nhiều căn bệnh liên quan như:
- Tăng tiết sữa cho người mới sinh: phụ nữ sau sinh nếu ít sữa có thể  dùng bắp chuối nấu ăn để kích thích tiết sữa nhiều hơn như nấu canh với tôm, cá chép hoặc hầm chân giò, hay dùng bắp chuối xắt nhỏ, làm gỏi chuối...

- Điều hòa kinh nguyệt: các bạn gái có kinh nguyệt không đều có thể dùng bắp chuối xắt nhỏ nấu chín sau đó dùng kèm với phô mai hoặc sữa chua, món ăn này sẽ giúp tăng lượng hoóc-môn progesterone trong cơ thể và làm giảm lưu lượng máu, giúp điều hòa kinh nguyệt.




Đó là một vài bài thuốc bạn có thể tham khảo để áp dụng những lúc cần thiết. Chúc bạn khỏe và bình an!

Chia sẽ thủ thuật seo: Tầng 5, tòa nhà Quảng Đông, số 104-106 Núi Thành, Hải Châu, Đà Nẵng.

http://chiasethuthuatseo.blogspot.com/

(+84)935626563 -