Các gói cước bổ sung dung lượng Mobifone

Khi sử dụng dịch vụ 3G Mobifone, nhiều người thường chọn những gói cước không phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình dẫn đến những ngày cuối thường phải sử dụng 3G với tốc độ thường và rất không hài lòng. Đây là trường hợp mà rất nhiều người gặp phải khi sử dụng dịch vụ 3G.
Thay vì hủy gói cước 3G Mobifone mình đang sử dụng để đăng ký lại gói khác thì bạn còn có một giải pháp tiện lợi và tiết kiệm hơn rất nhiều, đó là sử dụng các gói cước bổ sung dung lượng 3G Mobifone.
Đây là các gói cước dành cho các thuê bao đăng ký 3G Mobifone trọn gói nhưng đã sử dụng hết data tốc độ cao của gói và muốn mua thêm data tốc độ cao. Hiện nay, nhà mạng Mobifone có cung cấp 2 gói cước bổ sung dung lượng như thế là gói Max10 và Max30.
  • Gói MAX10 có cước phí là 10.000đ, bạn sẽ có thêm được 100MB data khi đăng ký.
  • Gói MAX30 có cước phí là 30.000đ, bạn sẽ có thêm được 500MB data khi đăng ký.

Vì đây là 2 gói cước bổ sung nên thời hạn sử dụng của gói sẽ kết thúc vào thời điểm gói cước chính kết thúc.
Ví dụ bạn đã đăng ký gói MIU Mobifone và sử dụng được 20 ngày nhưng đã hết data và bạn đăng ký thêm gói MAX30 thì thời hạn sử dụng của gói MAX30 sẽ là 10 ngày còn lại của gói MIU. Sau 10 ngày đó, data còn sẽ tự động hủy.

Các gói cước bổ sung dung lượng sẽ không giới hạn số lần đăng ký nên nếu bạn lại dùng hết và muốn mua tiếp thì hoàn toàn có thể mua tiếp được. Các gói 3G Mobifone bổ sung dung lượng này được ưu đãi nhiều hơn so với các gói cước 3G Mobifone thường nên nếu bạn còn nhiều thời gian của gói cước chính thì đăng ký gói cước bổ sung sẽ giúp bạn tiết kiệm hơn rất nhiều.
Để đăng ký các gói cước bổ sung dung lượng thì bạn chỉ cần đăng ký với cách đăng ký 3G mạng Mobifone quen thuộc:
ON Tên-gói-cước gửi 9084
Đây là cú pháp chung để đăng ký tất cả các gói cước 3G của Mobifone. Ví dụ bạn muốn đăng ký:
  • Gói MAX10 thì cú pháp đăng ký là: ON MAX10 gửi 9084
  • Gói MAX30 thì cú pháp đăng ký là: ON MAX30 gửi 9084
  • Gói MIU thì cú pháp đăng ký là: ON MIU gửi 9084


Bây giờ thì bạn đã có thêm một giải pháp khi đã sử dụng hết data tốc độ cao của gói cước mình đăng ký rồi. Hãy tận dụng các gói cước 3G Mobifone bổ sung dung lượng để sử dụng 3G thật thoải mái và tiết kiệm nhé.

Chia sẽ thủ thuật seo: Tầng 5, tòa nhà Quảng Đông, số 104-106 Núi Thành, Hải Châu, Đà Nẵng.

http://chiasethuthuatseo.blogspot.com/

(+84)935626563 -